Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Bánh sinh nhật đẹp nhất thế giới

Chiếc bánh sinh nhật từ lâu đã trở thành cổng hoa cưới đẹp món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi chúng ta, hiện nay nhu cầu sử dụng bánh sinh nhật cũng ngày càng nhiều do đời sống tinh thần của con người  ngày càng nâng cao.
Không cần quá cầu kì về mặt hình thức hiện nay chiếc bánh sinh nhật đa dạng với nhiều hình dáng khác nhau và được tạo bởi những hình khối hết sức đơn giản như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình trái tim…khi chọn bánh sinh nhật cho người yêu, bạn có thể chọn những chiếc bánh sinh nhật hai tầng hoặc ba tầng có hình trái tim được trang trí thêm bởi những họa tiết xinh xắn như những bông hoa, những hình trái tim, những con thú ngộ nghĩnh, bạn cũng có thể thêm vào đó những bông hoa hồng socola ngọt ngào tương trưng cho tình cảm của hai bạn ngọt ngào như thanh kẹo socola vậy… khi chọn bánh sinh nhật tặng mẹ, banh kem sinh nhat bạn có thể chọn những chiếc bánh sinh nhật nhẹ nhàng, ít họa tiết trang trí đơn giản như thêm vào đó là những bông hoa hồng xanh, hoa lá với những gam màu lạnh không quá sặc sỡ.
Bánh sinh nhật đẹp nhất thế giới
Nếu muốn tự làm một chiếc bánh kem sinh nhật handmade bạn cũng dễ dàng thực hiện bởi hiện nay có rất nhiều những video hướng dẫn cách làm bánh sinh nhật… vì vậy nếu bạn là đứa có sở thích làm bánh và muốn tự làm một chiếc bánh kem thì điều đó là hoàn toàn dễ dàng trong tầm tay của bạn.
Chúng ta còn thấy sự xuất hiện của những chiếc bánh kem trong các đám cưới theo lối châu âu, họ tổ chức theo lối tiệc đứng có bánh ngọt và rượu vang, chiếc bánh gato ở đây thường là từ năm tầng trở lên, qua tang sinh nhat xung quanh xếp những chiếc li nhỏ và được cô dâu chú rể rốt rượu từ trên xuống. sau buổi lễ, bánh sinh nhật sẽ được cắt nhỏ và sau đó mọi người cùng nhau thưởng thức.
Sinh nhật là dịp có một không hai của con người vì ngày này chỉ xuất hiện một lần trong năm và nó có ý nghĩa kỉ niệm ngày chủ nhân bữa tiệc ra đời, vậy nên chọn được một chiếc bánh sinh nhật đẹp cũng vô cùng ý nghĩa. Hiện nay trên mạng có rất nhiều những mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất thế giới, ta có thể đặt mua hoặc dựa vào đó để làm theo, gấu bông giá rẻ cũng rất hay và đọc đáo. Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi được cắt một chiếc bánh sinh nhật đẹp nhất thế gới. nhưng thường những chiếc bánh này vô cùng đắt đỏ và để được đích thân như vua bánh làm thì có những chiếc bánh lên tới giá triệu đô la.
Ngày sinh nhật chỉ xuất hiện một lần trong năm nên hãy chọn cho mình chiếc bánh sinh nhật đẹp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét