Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cổng hoa đám cưới thiết kế bằng lá dừa

Hiện nay, trong mỗi buổi hôn kễ thì về phần thiết kế, cong hoa cuoi dep  cổng cưới được chú trọng đầu tư vì nó đem lại ấn tượng cho quan khách trong buổi tham dự hôn lễ, đồng thời nó cũng đem đến sự sang trọng và lãng mạn cho buổi tiệc. ta có thể thấy rằng hiện nay có rất nhiều dịch vụ thiết kế cổng cưới đẹp với nhiều lối âu á và các kiểu cách khác nhau như thiết kế cổng cưới bằng hoa tươi , cổng cưới bong bay, cổng cưới bằng giấy… và trong đó còn có cả thiết kế cổng cưới bằng lá dừ xiêm thường được người dân miền tây rất chuộng. và tại sao thiết kế cổng cưới bằng lá dừa lại được ưa chuộng ở miền tây, bởi lẽ thiết kế cổng cưới bằng lá dừa vừa gần gũi vừa dân dã như chính con người miền tay sông nước, đồng thời cây dừa còn là loại cây thân thiết và gắn bó với con người vùng này.
Cổng hoa đám cưới thiết kế bằng lá dừa
Có những người chuộng phong cách đám cưới theo lối việt nam nhất thì họ thường diện trong ngày kễ của mình bộ áo dài truyền thống đi lèm với đó là cổng cưới lá dừa dân dã đượm chất miền tay, vừa gần gũi vừa thân thương. Có những kiểu cổng cưới bằng lá dừa rất đơn giản, bánh kem sinh nhật chỉ là ghép những chiếc lá dừa thành hình mái vòm hoặc những hình thù vuông vức nhất , bên trên là chữ vu quy sơn đỏ chói tượng trưng cho tình cảm vợ chồng son sắt. nhưng cũng có những thiết kế kì công hơn, họ tết những tóc dừa thành lọn để trang trí hoặc uấn những lá dừa thành hình thù con vật như đôi uyên ương, chiếc đèn lồng, từ đó chiếc cổng bằng lá dừa cũng được biến tấu và cách điệu để vừa cổ điển vừa hiện đại và để làm sao cho đẹp nhất gần gũi nhất.
Cổng cưới bằng lá dừa vừa đơn giản vừa phức tạp,  nhẹ nhàng mà không đơn điệu
Có rất nhiều kiểu cách biến tấu khác nhau. Mẫu cổng cưới miền tây này vừa đơn giản mà lại vừa gần gũi, quà tặng handmade đậm chất nam bộ. tuy nhiên miền bắc cũng áp dụng khá phổ biến loại cổng này nó đêm đén cảm giác độc đáo lạ mắt mà lại gắn kết văn hóa hai miề bắc nam. Ta không khó để bắt gặp những chiếc cổng cưới bằng lá dứa tuy nhiên hiện nay có nhiều loại cổng cưới được thiết kế hiện đại rất hút khách như cỏng cưới bằng giấy và hoa tươi. Lối thiết kế gau bong gia re  này được các bạn trẻ hiện đại tương đối hứng thú tuy nhiên không vì thế mà thiết kế cổng cưới bằng lá dừa hay bong bay mất đi cái vị thế của nó. Nếu bạn ưa thích phong cách truyền thống và đang muốn tổ chức một hôn lễ truyền thống thì hãy thử qua cổng cưới bằng lá dừa xem sao nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét