Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Bánh sinh nhật đẹp nhất

Ngày nay, ta thấy trong mỗi bữa tiệc cưới, cổng hoa đám cưới các bữa tiệc sinh nhật thì chiếc bánh kem luôn luôn xuất hiện như một phần không thể thiếu, nó làm cho các bữa tiệc của chúng ta trở nên độc đáo hơn. Và đặc biệt là  trong các buổi sinh nhật, bên cạnh nhạc, nến, hoa… một chiếc bánh ga tô sẽ tăng phần ý nghĩa.
Hiện nay, chiếc bánh kem được thiết kế ngày một đẹp mắt với nhiều mẫu mã và đa dạng về kiểu cách. Với thiết kế chủ đạo là hình tròn, bên cạnh đó còn có những loại hình vuông, hình trái tim, hình con vật, hình chibi… tất cả đều dựa vào sở thích cá nhân của người đặt bánh mà làm bánh sinh nhật các cửa hàng có thể tạo ra những chiếc bánh một tầng, hai tầng, ba tầng, năm tầng… thậm chí là nhiều hơn nếu khách hàng mong muốn.
Bánh sinh nhật đẹp nhất
Nhu cầu người thưởng thức bánh sinh nhật ngày càng được nâng cao nên chiếc bánh kem không chỉ được cải tiến về mặt hình thức mà chất lượng cũng không ngừng được nâng cao. Chiếc bánh sinh nhật hiện nay được làm từ những loại bột mì thơm ngon nhất, giàu dinh dưỡng nhất. hoặc cũng có thể làm từ các nguyên liệu khác như bột lanh, bột dừa…
Đồng thời để cho chiếc bánh thơm ngon người ta cũng có thể mic thêm vào đó các vị như vị trà xanh, dây tây, quà tặng sáng tạo chanh leo, việt quất… hoặc cũng thể tạo ra chiếc bánh mousse thơm ngon từ việc mic những vị trên lại với nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc bánh kem ngày nay còn đa dạng về các loại hình thức và hấp dẫn vị giác vô cùng bởi độ thơm ngon của nó.
Trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, dưới ánh nến lung linh huyền ảo, sau khi chủ nhân bữa tiệc cầu nguyện và thổi nến. chiếc bánh sinh nhật được cắt nhỏ và chia đều cho mọi người trong gia đình để cùng nhau thưởng thức thu bong chiếc bánh sinh nhật đã được đặt mua. Nhiều người còn nghịch ngợm bằng cách bôi kem lên người nhau làm cho bữa tiệc sinh nhật trở nên vô cùng vui vẻ và sinh động.
Ngoài ra, ta cũng có thể tự làm một chiếc bánh kem để tạo ra sự bất ngờ và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật. với cách làm thì cực kì đơn giản với nguyên liệu dễ mua dễ kiếm và bạn sẽ thấy chúng không hề khó khăn như mình vẫn tưởng tượng. các bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản như bột mì đa dụng, trứng, đường, va ni. Để có một chiếc bánh kem dat hoa tuoi thơm ngon thì công đoạn nào bạn cũng phải hết sức cẩn thận, và đặc biệt là công đoạn đánh trứng bởi lẽ đánh mạnh tay quá hay nhẹ tay quá thì chiếc bánh đều có thể thất bại. ngay bây giờ chúng ta cũng có thể tự làm một chiếc bánh kem thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét