Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Cổng hoa đám cưới

Để có một đám cưới nổi bật thì việc một chiếc cong cuoi  là một điều mà các nhà thiết kế đám cưới không thể quên phải không. Một chiếc cổng hoa đẹp sẽ đem lại cảm giác hạnh phúc cho cặp đôi trong ngày cưới, đồng thời nó tạo ra sự thu hút đối với những người đến tham dự.
Ngày nay thu cầu thuê cổng hoa cưới hoặc tự làm cổng hoa cho đám cưới đang được mọi người chú trọng bởi lẽ nó tạo ra sự sang trọng và ý nghĩa cho bữa tiệc. có rất nhiều loại cổng cưới cho bạn lựa chọn như cổng cưới bằng hoa tươi, cổng cưới bằng hoa lụa, cổng cưới lá dừa, tuy nhiên lam banh sinh nhat bằng bóng bay vẫn luôn được mọi người ưa chuộng nhất.
Cổng hoa đám cưới
Cổng đám cưới chính là lối vào, thay cho lời chào của cô dâu chú rể. vì vậy một chiếc cổng cưới đẹp nhất là vô cùng quan trọng. chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách tạo ra một chiếc cổng cưới đẹp nhất.
Đầu tiên là để tạo ra được chiếc cổng cưới bằng bóng bay ta cần phải có bóng bay. Tùy theo sở thích của từng người để cho ta lựa chọn màu sắc của chúng như bóng bay màu hồng kết hợp với bóng bay màu trắng, hoặc bóng bay màu trắng kết hợp với bóng bay màu tím, hoặc nguyên bóng bay màu trắng, hoặc nguyên màu tím, hoặc nguyên màu hồng… tùy vào sở thích cá nhân quà tặng doanh nghiệp để chúng tat rang trí cổng cưới sao cho phù hợp nhất.
Có nhiều cách trang trí cổng cưới theo những hình dạng khác nhau như trang trí theo hình vòng cung , trang trí theo hình thẳng đứng, và người khéo kéo nhát chính là người kết những chiếc bóng bay lại với nhau khéo léo và đẹp mắt nhất.
Tạo một chiếc cổng cưới hình vòng cung chính là cách làm cổng cưới truyền thống nhất . sau khi bơm căng những quả bóng, bạn sẽ kết chúng lại với nhau rồi gắn vào khung hình vòm đã chuẩn bị từ trước. hâu làm cổng cưới này cũng không qus khó khăn nên để tiết kiệm thú bông chi phí bạn cũng có thể nhờ bạn bè của mình làm đỡ để tiết kiệm chi phí, rút ngắn ngan sách cho bữa tiệc cưới của mình.
Nếu thiên về phong cách hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc cổng cưới đơn giản được kết bóng bay theo hình thẳng đứng. mỗi lọai cổng cưới lại có một nét đặc sắc khác nhau dù là theo phong cách  đặt hoa tươi truyền thống hay hiện đại. tùy vào độ sáng tạo mà chúng ta có thể kết bóng bay theo những loại hình dạng khác nhau, tạo ra dấu ấn đặc biệt cho buổi tiệc của mình. Trước mỗi cổng cưới các bạn cũng có thể đặt những rỏ hoa tươi sẽ làm tăng thêm phần sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét