Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bánh sinh nhật độc đáo và lạ mắt

Trong mỗi bữa tiệc sinh nhật thì một mua cong hoa cuoi nhân vật không thể thiếu đó chính là chiếc bánh kem sinh nhật. chiếc bánh kem sẽ làm cho bữa tiệc của chúng ta trở nên trang trọng hơn. Tùy vào quy mô của bữa tiệc để các bạn chọn cho mình chiếc bánh to hay nhỏ, một tầng hai tầng hay nhiều tầng.
Chiếc bánh kem đẹp có rất nhiều mãu đẹp và độc đáo. Đồng thời nó cũng có rất nhiều hình dạng và phổ biến nhất thì là hình tròn. Bánh sinh nhật hình tròn là loại bánh truyền thống, nó thường có một tầng hoặc vài tầng tùy vào cách bạn thể hiện lên chiếc bánh. Bánh sinh nhật hình trái tim thường được dùng để tặng cho người yêu, bởi lẽ chiếc bánh kem hình trái tim là biểu tượng của tình yêu nên những cặp đôi yêu nhau thường đặt bánh kem thay vì hình vuông hình tròn thì họ thường trọn hình trái tim.
Có rất nhiều họa tiết để các bạn có thể trang trí để tạo ra những chiếc bánh kem đẹp nhất. chẳng hạn như tạo ra những bông hoa bằng kem, bánh kem đẹp những hoa lá cành , những bông hồng bằng socola, quả dâu tây, quả cherry đều được sử  dụng để tạo nên chiecs bánh kem thơm ngon nhất.
Bánh sinh nhật độc đáo và lạ mắt
Chúng ta cũng có thể tự làm những chiếc bánh kem, với những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm như bột mì chuyên dụng, va ni, trứng, sữa, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra nhữn chiếc bánh kem thơm ngon. Hoặc chúng ta có thể thêm một số loại bột như bột trf xanh, bột ca cao, bột dâu tây… để tạo nên những chiếc bánh kem thơm ngon hấp dẫn.
Cách làm bánh kem cũng rất đơn giản. đầu tiên các bạn chuẩn bị những nguyên liệu để làm bánh kem như đã nêu ở trên. Các bjn có thể tìm trên mạng công thức làm những chiếc bsnh kem hấp dẫn. nhưng nếu để làm một chiếc bsnh sinh nhật các bạn có thể lfm như sau. Đầu tiên các bạn quà lưu niệm đánh bông trứng trước tiên. Tách lòng đỏ với lòng trắng riêng rồi đánh lòng trắng cho bông cứng đến khi nghiêng bát không thấy chẩy nữa là đạt. tiếp theo cho từng lòng đỏ vào đánh cùng với lòng trắng. đánh đều tay. Sau đó rây bột vừa đủ qua rây đánh đều. một lượng đường vừa đủ để chiếc bánh ngọt vừa ăn. Sau khi đã đánh bột thành công các bạn cho bột vào khay và đem đi nướng. vậy là hoàn thiện phần cốt bánh.
Đến phần kem chúng ta lấy khoảng 2 ống va ni, sữa đặc, đường, whipping … đánh đều. vậy là chúng ta đã gau bong to có le để quyết thân bánh. Các bạn hãy quết đều và đẹp mắt để ke phủ đều khắp mặt bánh rồi sau đó trang trí bánh theo sở thíchs cs nhân. Vậy là chúng ta đã có một chiếc bánh sinh nhật handmade vô cùng thơm ngon rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét