Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cổng hoa đám cưới

Cổng hoa đám cưới là một trong những mua cổng hoa cưới chi tiết không thể thiếu trong đám cưới, một chiếc cổng cưới xinh xắn, rạng rỡ, nó cũng làm cho đám cưới trở nên trang trọng hơn, vui vẻ hơn.
Cổng cưới được đặt ngay tại cổng ngoài trong mỗi bữa tiệc tại gia, hoặc được đặt tại sảnh lớn của nhà hàng, nó thường rất bắt mắt và lộng lẫy.
Cổng hoa đám cưới có nhiều loại, cổng bóng bay, cổng hoa tươi, cổng lá dứa…mỗi loại lại mang một nét đẹp riêng, một phong cách riêng mà dựa vào sở thích các bạn sẽ chọn cho đám cưới của mình chiếc cổng cưới phù hợp nhất.
Cổng cưới bằng hoa hiện nay đang là một xu hướng mới rất được ưa chuộng và được xử dụng hầu hết trong các đám cưới. cổng cưới bằng hoa tươi có ưu điểm là đẹp mắt, trẻ trung, banh kem dep lại cực kì sang trọng. có rất nhiều những loại hoa đẹp để lựa chọn làm cổng hoa dặc biệt là hoa hồng truyền thống. bên cạnh đó còn có hoa ly, hoa cẩm chướng, cẩm tú cầu, hoa lan… và rất nhiều những loại hoa khác nữa. tùy vào sở thích cá nhân để bạn chọn cho mình một loại hoa yêu thích nhất.
Cổng cưới bằng bóng bay cũng rất phổ biến bởi tính tiện lợi và sự trẻ trung mà loại cổng cưới này mang lại. không chỉ vì đây là loại cổng đơn giản có thể dễ dàng thiết kế mà còn vì những quả bóng bay rực rỡ mang đến cho bữa tiệc của chúng ta sự vui vẻ, hạnh phúc.
Cổng hoa đám cưới
Có rất nhiều hình thức để ta thiết kế cổng cưới sao cho đẹp và phù hợp nhất như cổng cưới hình mái vòm, quà tặng sinh nhật bạn trai cổng cưới khung vuông… nếu bạn thích một chiếc cổng cưới nhẹ nhàng đơn giản giản bằng cọc tre…
Những mẫu cổng cưới đơn giản như vậy ta có thể tự thiết kế hoặc nhờ người thân bạn bè của mình làm giúp. Như vậy đám cưới của chúng ta sẽ trở nên ý nghĩa hơn bởi cái gì tự làm cũng ý nghĩa và thiết thực nhất, đồng thời nó còn thể hiện tình cảm mà chúng ta dành cho nhau.
Một mẫu cổng cưới truyền thống gấu bông to  khác là cổng cưới bằng lá dừa. với mẫu cổng cưới nỳ sẽ đem lại cảm giác gần gũi thân thiện và đặc biệt chúng rất được ưa chuộng ở miền tây nam bộ. cây dừa xiêm là một loại cây sẵn có ở đây nên nó là loại cây truyền thống gắn bó lâu đời với mảnh đát này. Vì vậy lá dừa ở đây rất sữn nên thiết kế một chiếc cổng hoa đám cưới bằng lá dừa là hòa toàn phù hợp. loại cổng cưới này không chỉ phổ biến rộng rãi ở miền tây mà ngay cả miền bắc cũng rất được ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét