Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Các mẫu chân tảng đa tại làng nghề

Việc xây dựng nhà cổ theo kiến trúc cổ Việt Nam hiện nay được Mẫu lăng mộ đẹp  rất nhiều dòng họ lựa chọn, kinh tế khấm khá lên nên việc xây dựng nhà cổ để ở hoặc được dùng làm nhà thờ họ trở nên phổ biến. Một phần không thể thiếu được trong xây dựng nhà cổ chính là các viên tảng đá dùng để kê chân cột gỗ.
Mẫu chân tảng đá
Mẫu chân tảng đá là một trong những sản phẩm được thiết kế đơn giản cũng như đây là một sản phẩm và ít có người đặt. Thường những chiếc chân tảng đá được đặt ở dưới chận cột, dưới chân đế của các Lăng mộ đá .
Các mẫu chân tảng đa tại làng nghề
Mẫu chân tảng đá bồng
Hiện nay có hai loại tảng đá dùng kê chân cột phổ biến nhất là loại chân tảng đá bồng có kích thước từ 30cm trở lên và Khu lăng mộ đá  dạng chân tảng đá bẹt có kích thước 15 tới 20cm. Những mẫu thiết kế như thế này có thiết kế rất tinh tế cũng như mang đến một cái nhìn rất mới về chân tảng.
Các loại mẫu chân tảng đều được công ty chúng tôi tiện theo hình dạng khách hàng lựa chọn sau đó đưa ra ngoài cho thợ chạm khắc hoa văn lên chân tảng và đánh bóng
Mẫu chân tảng đá bẹt
Quý khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua chân tảng bằng đá tự nhiên xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể, tùy theo kích thước, mẫu mã, địa điểm giao hàng…
Tất cả những thiết kế của các bạn muốn thực hiện Mộ đá thanh hóa  đều được chúng tôi thay bạn thực hiện, bạn chỉ cần đưa cho chúng tôi bản thiết kế hoặc mô tả chi tiết sản phẩm chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thiện chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét