Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Mộ bằng đá khối và ưu nhược điểm của sản phẩm

Hiện nay nhu cầu xây dựng lăng mộ bằng Lăng mộ đá đẹp  nguyên khối tự nhiên đang ngày càng có xu hướng tăng cao bởi các ưu điểm của vật liệu đá tự nhiên. Công ty chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình lăng mộ đá trên khắp cả nước, không những ở miền Bắc mà sản phẩm của chúng tôi đã có mặt nhiều ở khu vực miền Trung và miền Nam, thậm chí có khách hàng tại Lào cũng tìm đến công ty thông qua mạng internet.
Mộ bằng đá khối và ưu nhược điểm của sản phẩm
Những ưu nhược điểm của mộ bằng đá khối
Mộ đá tự nhiên có ưu điểm bền, đẹp theo thời gian, độ bền của vật liệu này có thể nói lên tới hàng trăm năm thập trí vĩnh cửu, nổi trội hơn rất nhiều nếu xây lăng mộ bằng xi măng hoặc ốp các loại gạch, đá mỏng như hiện nay.
Đá tự nhiên sử dụng để chế tác các sản phẩm Mẫu lăng mộ đá đẹp   mỹ nghệ được khai thác hoàn toàn bằng thủ công được thợ đá khoan, tách và vận chuyển xuống cho lên máy xẻ vì vậy tránh được việc đá bị om do cách khai thác bằng nổ mìn
Chọn địa chỉ làm lăng mộ bằng đá khối uy tín
Công ty chúng tôi có đầy đủ hệ thống xe cẩu tự hành, đội ngũ thợ lành nghề, vì vậy chúng tôi không những cung cấp sản phẩm mộ đá đẹp   trên địa bàn tỉnh Ninh Bình mà còn vận chuyển khắp mọi nơi trên đất nước. Nếu khách hàng ở quá xa ví dụ như khu vực miền Nam, chúng tôi sẽ liên hệ với các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển, họ sẽ tính cước dựa trên đơn vị trọng lượng, thông thường bây giờ vào khoảng 1.5 tới 2 triệu/ 1 tấn hàng là hàng hóa đã có mặt tại miền Nam.
Quý khách hàng trên cả nước nếu đang có nhu cầu xây dựng  Lăng mộ đá  , đừng ngại ngần gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá cụ thể từng hạng mục công trình tận nơi lắp đặt công trình, dù công trình đó ở xa trụ sở công ty cả nghìn km. Chúng tôi sẳn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cũng như hệ thống thiết kế tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét