Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách sử dụng và bảo quản loa laptop

Như chúng ta thấy, loa laptop vô cùng quan trọg ,  laptop cũ giá rẻ hn  sẽ chẵng phát huy hết các tính năng của nó nếu mà thiếu loa. Bởi trong công việc, học tập cũng như giải trí chúng ta đều cần âm thanh. Trong khi đó, loa laptop chính là thiết bị phát ra âm thanh. Cũng vì lý do đó, chúng ta cần phải sử dụng loa laptop đúng cách cũng như bảo quản nó thật tốt để mọi hoạt động của chúng ta sẽ được diễn ra bình thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện điều đó. Vậy nên, ngay sau đây sẽ là một số cách dùng cũng như bảo quản laptop dành cho các bạn.
Thứ nhất, bạn không nên mở hết công suất volume: đây chính là cách bạn nên làm bởi vì khi bạn mờ hết mức âm lượng là 100 thì loa sẽ hoạt động rất rất mạnh, dẫn đến âm thanh sẽ ngày một rè, không còn trong nữa thậm chí là cháy loa. Như dân gian thường nói, cái gì quá thường không tốt. Đúng vậy đấy! Thế nên bạn chỉ nên nghe ở mức âm lượng từ 50-70 thôi nhé. Nếu bạn muốn nghe to, tôi nghĩ bạn nên mua một chiếc loa mini ngoài.
Cách sử dụng và bảo quản loa laptop
Thứ hai, hạn chế tác động mạnh lên laptop:  tác động mạnh là gì? Ở đây, tác động mạnh chính là các bạn đừng để rơi mua laptop ở đâu  hay va đập mạnh vào các vật cứng khác. Bởi vì đây chính là nguyên nhân làm cho các cáp nối giữa main với loa và các bộ phận khác có thể bị lỏng,.thậm chí là rời ra dần đến hiện tượng loa rè hoặc nghiêm trọng hơn là loa không nghe được nữa. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn về điều này. Hơn nữa, nếu bạn có di chuyển xa thì tốt hơn hết bạn nên trang bị cho laptop của mình một chiếc túi chống sóc  để giữ cho loa laptop của bạn một cách an toàn nhất.
Thứ ba, thường xuyên làm vệ sinh loa: đây có thể nói là một cách rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và làm đúng cách. Bạn hãy lấy máy hút bụi và hút các chất bụi bám vào loa laptop cũ dell giá rẻ  , khoảng 2 lần / tuần để laptop của bạn sẽ không bị bụi bám két vào các lỗ loa làm giảm chất lượng âm thanh loa thay vì bạn lấy dẻ khô lau hoặc dẻ ướt còn nước để lau.
Trên đây là một số cách sử dụng cũng như bảo vệ laptop của bạn tốt hơn. Hi vọng nó sẽ giúp được một phần nào đó cho các banh. Chúc các bạn thành công với các cách bảo vệ loa laptop này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét