Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cách tạo bất ngờ cho người vợ

Người đời thường nói, con gái sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng. Cuộc sống gia đình bận rộn đôi khi những người chồng đã day cam hoa nghe thuat vô tình quên đi mất người phụ nữ hy sinh cho mình đáng được nhận những bó hoa vào những ngày 8/3, 20/10…để cuộc sống gia đình được bền lâu, hạnh phúc thì các ông chồng ạ hãy dành sự quan tâm của mình bằng những hành động nhỏ như đơn giản là cắm tặng vợ một bình hoa nhân ngày đặc biệt.
Nếu bạn còn đang lung túng không biết những thứ cần có thì hãy tham khảo nhé: trước tiên để có một bình hoa đẹp thì cần có những thứ sau. Hoa là điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến, nếu không khéo tay trong việc chọn từng bông hoa thì hãy bảo người bán hoa chọn cho những bông hoa tươi đẹp, không bị dập nát cánh để khi cắm lên được đẹp hơn.
Cách tạo bất ngờ cho người vợ
Tiếp theo hãy chọn mua một chiếc bình cắm hoa. Bạn cần chọn kiểu dáng bình sao cho phù hợp với màu hoa bạn chọn và dien hoa toan quoc cũng phải chọn những chiếc bình có màu sắc mà cô ấy thích.
Thứ 3 là bạn cần  chuẩn bị những dụng cụ như kéo cắt , dây duy băng, băng dính…bây giờ thì bạn có thể bắt đầu cắm hoa được rồi. Các bước cắm một bình hoa đơn giản bạn cần biết đó là:
Dùng dây duy băng để trang trí cho chiếc bình trở nên ngộ nghĩnh hơn. Dây duy băng có nhiều màu nên cách tốt nhất bạn nên chọn màu vợ mình thích.
Rồi bạn hãy đo những cành hoa sao cho độ dài vừa với chiếc bình để khi cắm không bị cao hay thấp quá . Nếu cây cao quá thì bình hoa dễ bị đổ và thấp quá thì trông  bình hoa không được đẹp mắt. Bạn nên cắm những hoa chuc mung sinh nhat bôn hoa cao thẳng  đứng ở giữa , xung quanh sẽ là những bông hoa thấp hơn hướng ra phía ngoài . Bạn có thể điểm một vài bông hoa baby trắng , một vài cái lá hình lưỡi liềm để tăng độ đẹp cho bình hoa.
Đứng ở phía người phụ nữ thì theo tôi nghĩ thì các ông chồng chỉ cần cắm bình hoa mà bạn nghĩ nó đẹp là được bởi những người vợ chỉ cần tấm lòng vậy là đủ. Dù bình hoa bạn cắm không được đẹp thì đấy cũng là dich vu hoa cuoi món quà vô cùng ý nghĩa rồi. Hãy thử nghĩ đến lúc người vợ của mình bước vào căn nhà thấy môt bình hoa do chính tay mình cắm với ánh mắt ngạc nhiên, sự vui mừng sung sướng thì bạn có thấy hạnh phúc không?
Tuy đấy chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng đủ làm người phụ nữ  mình yêu rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.Điều đấy đáng để những ông chồng nên thử phải không ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét