Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Điểm lại công trình xây dựng lăng mộ bằng đá khối tại Hải Dương

Làm lăng mộ đá hay lăng mộ đá là một công trình tâm linh hết sức quan trọng và có sức ảnh hưởng vô cùng đặc biệt. Văn hóa ngàn đời của người Việt Nam là tôn sư trọng đạo, là biết kính trên nhường dưới, hiếu thảo với ông bà cha mẹ và hơn nữa phải biết cảnh đối nhân xử thế, biết tôn trọng những người đã khuất. Cha mẹ mất đi con cái phải thờ phụng, ông bà mất đi con cháu có nghĩa vụ dâng hương tỏ lòng thành kính. Để tâm hồn được thành thản, để người đã khuất được an nghỉ ngậm cười nơi chín suối. Đạo lý ngàn đời của người Việt Nam là vậy, nên khi ông bà hay cha mẹ qua đời việc xây dựng lăng mộ để người quá cố có nơi để an nghỉ là điều hết sức quan trọng và cần thiết.
Điểm lại công trình xây dựng lăng mộ bằng đá khối tại Hải Dương
Công trình lăng mộ đá tại Hải Dương
Theo dấu chân công ty đá mỹ nghệ Bảo An của chúng tôi để về với mảnh đất Hải Dương, nơi anh Đoàn Văn Dương đang mong muốn xây dựng cho bố anh một ngôi mộ đá tròn. Hải Dương thuộc vùng Bắc bộ, với địa hình chủ yếu là đồng bằng và duyên hải ven biển. Đến với mảnh đất Tứ Kỳ, Hải Dương chúng tôi tiến dần đến khu đất xây Mẫu lăng mộ đá đẹp  tròn đá cho phụ thân anh Dương. Sau quá trình cải táng mộ, anh Dương muốn đưa hài cốt của thân sinh đến một ngôi mộ đá mới kiên cố hơn và đẹp hơn. Sau khi tham khảo rất nhiều những cơ sở lăng mộ đá trong tỉnh và các cơ sở tại làng đá mỹ nghệ Ninh Bình thì cơ duyên đã dẫn anh đến với công ty đá mỹ nghệ Bảo An của chúng tôi. Sau khi xem qua những mẫu lăng mộ đá, các chi tiết và được công ty tư vấn hạng mục mộ tròn đá là hạng mục mà anh Dương đã lựa chọn để xây dựng.
Mộ tròn đá đẹp tại Hải Dương
Mộ đá tròn là hạng mục với thiết kế tròn, được làm từ đá xanh nguyên khối Thanh Hóa, chúng tôi đá chạm trổ những chi tiết theo yêu cầu của khách hàng. Các mẫu lăng mộ đẹp   có chiều cao 80cm, đường kính rộng 130cm. Trước tiên phải xây móng hình tròn cho mộ, sau đấy làm lễ để báo cáo với thổ địa và các vị thần cho phép gia đình được xây huyệt mộ, tiếp theo hạ xương cốt của phụ thân xuống và lắp mộ đá nguyên khối lên trên. Hạng mục mộ đá này với thiết kế nguyên khối, đơn giản và có kèm với bia đá rời.
Do hạng mục thuộc dòng nguyên khối lớn nên quá trình vận chuyển vào đến địa điểm cũng gặp khá nhiều khó khăn và vất vả. Tuy nhiên do địa hình đồng bằng nên cũng giảm đi một phần khó khăn trong quá trình xây lắp và di chuyển. Sau khá nhiều thời gian chúng tôi cũng đá hoàn thành xong việc xây dựng và lắp đặt Làm mộ đá  tại Hải Dương cho phụ thân đã khuất anh Dương.
Xây dựng lăng mộ bằng đá vừa khiến cho ngôi mộ trở nên đẹp hơn vì dòng đá xanh có màu sắc rất phong thủy và phù hợp với nhiều công trình tâm linh. Và đá xanh là dòng sản phẩm vô cùng bền và chắc chắn nên quý khách không phải lo vấn đề sửa sang lại mộ phần vì vấn đề xuống cấp. Việc xây lăng mộ cho người đã khuất cũng mang lại nhiều những ý nghĩa sâu xa và mang lại may mắn cho gia đình đấy.
Để có những hạng mục lăng mộ đẹp nhất quý khách có thể trực tiếp đế với công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú của chúng tôi để xem các mẫu mã sản phẩm cũng như chất liệu. Hiện tại công ty chúng tôi chuyên chế tác những hạng mục như mộ đá, lăng thờ đá, đồ thờ đá và đá mỹ nghệ….Ngoài ra quý khách cũng có thể gọi điện vào đường dây nóng để nghe chuyên gia lăng mộ của công ty chúng tôi để được chia sẻ những vấn đề về phong thủy mộ phần cũng như tư vấn thiết kế lăng mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét