Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cây hương đá tại Nam Định do cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú

Khu lăng mộ đá   là một công trình vô cùng quan trọng trong các công trình tâm linh như chùa, đền, nghĩa trang và tiêu biểu trong các khu lăng mộ. Cây hương đá thể hiện nếp sống văn hóa thờ cũng của quốc gia Đông Nam Á. Dâng hương lên tổ tiên, dâng hương lên người đã khuất để tỏ lòng thành kính của con cháu đối với gia tiên.
Ngoài ra cây hương đá còn được hiểu là cột trụ nối liền giữa trời và đất, là nơi nối liền giữa âm và dương. Cây hương đá hay cột hương đá giống như một bưu điện nối liền tâm tư giữa người còn sống và người đa khuất, nguyện vọng của con cháu thông qua cây hương đá mà đến với tổ tiên.
Cây hương đá tại Nam Định do cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú
Công trình lắp đặt sản phẩm đá tại Nam Định
Và trong bài viết ngày hôm nay quý khách hãy đồng hành cùng chúng tôi về mảnh đất Nam Định, nơi giàu truyền thống văn hóa dân tộc và văn hóa thờ cúng. Đến với gia đình anh Trần Quang Định tại huyện Trực Ninh tỉnh Nam Định, với địa hình đồng bằng thấp trũng, và khu Bán mộ đá   mà chúng tôi chuẩn bị khởi công được đặt ở một mảnh đất khá đẹp. Xung quanh cây cối tưới tốt và có phần đất cao hơn so với những vùng đất trũng khác. Anh Định muốn xây thêm một cây hương đá tại lăng mộ của bố mẹ đã khuất của anh.
Nguyên liệu mà chúng tôi lựa chọn để chế tác cho hạng mục cây hương đá này là lăng đá xanh khối, với cột trụ tròn có rồng quấn quanh. Hạng mục này có thiết kế mái che, thiết kế này phù hợp với những công trình ở ngoài trời vì để hạn chế những ngày mưa làm xói mòn bát hương và tránh ảnh hưởng khi hương đá cháy.
Cột hương đá có mái che bao gồm hai phần là phần cột và phần bệ có mái, khoảng cách địa lý từ Nam Định và công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú của chúng tôi cũng không quá xa, Mẫu lăng mộ đẹp và đồng thời là địa hình đồng bằng nên việc di chuyển các hạng mục cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Bởi vậy việc lắp đặt rất nhanh và cũng hoàn thành khá sớm.
Cột hương đá là một công trình có ý nghĩa to lớn và vô cùng quan trọng trong các công trình lăng mộ, việc xây lắp cây hương đá tại Nam Định cho gia đình anh Trần Quang Định đã thể hiện phần nào về vấn đề hiểu biết và sự quan tâm của con cháu đối với gia tiên. Sau khi xây dựng là lắp đặt cây hương cho Những ngôi mộ đẹp  , con cháu có thể đến dâng hương và gửi những lời thỉnh cầu đến thần linh cũng như cha mẹ, nhằm mong muốn cha mẹ mang lại cho con cái may mắn về mặt tiền tài sức khỏe dồi dào, và gia đình luôn hòa thuận.
Để lựa chọn những mẫu cây hương đá đẹp, tư vấn những sản phẩm cây hương đá phù hợp với các công trình tâm linh quý khách hãy đến với công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú của chúng tôi. Ngoài ra quý khách cũng có thể xem thêm những hạng mục khác như lăng mộ đá, lăng thờ đá, mộ đá đẹp, cuốn thư đá, lư hương đá… tại công ty chúng tôi. Để được hỗ trợ tư vấn vè mặt phong thủy cũng như thiết kế các khu lăng mộ hợp phong thủy nhất quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét