Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Khu lăng mộ bằng đá tại Hải Phòng do đá mỹ nghệ Thiên Phú thiết kế

Lăng mộ đá   là một công trình rất quan trọng đến đời sống tinh thần của nhiều hộ gia đình. Những câu thành ngữ hay những câu truyền miệng đã phần nào thể hiện được sự liên quan giữ đời sống âm và dương như “mồ yên mả đẹp”, “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Bởi vậy xây dựng những khu lăng mộ cho tổ tiên là đạo lý luân thường thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với những người đã khuất và mong muốn ông bà tổ tiên phù hộ cho gặp được nhiều may mắn trong đời sống và công việc làm ăn kinh doanh. Bởi vậy đâu đâu trên tổ quốc cũng có rất nhiều người và hộ gia đình mong muốn xây dựng khu lăng mộ cho tổ tiên.
Khu lăng mộ bằng đá tại Hải Phòng do đá mỹ nghệ Thiên Phú thiết kế
Những mẫu lăng mộ bằng đá tại Hải Phòng
Sau đây quý khách hãy cùng chúng tôi về với mảnh đất hoa phượng đỏ và bắt đầu tư vấn và xây dựng công trình cho anh Dương ở Kiến An, Hải Phòng. Về địa hình quận Kiến An thì địa hình khá đang dạng bao gồm cả khu đô thị, vùng đồi núi và đồng bằng. Ngoài ra Kiến an còn có những sông hồ tự nhiên tạo nên một phong cảnh phong thủy hữu tình. Địa hình đối núi cao, bao bọc bởi núi và sông nên không khó để lựa chọn một mảnh đất đẹp để xây dựng Làm mộ đá   cho tổ tiên. Sau khi đã xem qua địa hình và lựa chọn một mảnh đất tốt chúng tôi bắt đầu tư vấn cho anh Dương về mẫu lăng mộ đẹp để xây cho gia tiên, sau khi lựa chọn trong hàng chục mẫu lăng mộ đẹp nhất của công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú thì hạng mục mộ ba đao đá là hạng mục mà anh Dương và chúng tôi đã thống nhất và sẽ thi công.
Sản phẩm mộ ba đao đá là một hạng mục mộ đá được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao nhất, mộ được làm bằng đá xanh nguyên khối, với các hoa văn được chạm trổ rất khéo léo và vô cùng sắc nét. Mộ có kích thước sâu 1,27m theo lỗ ban vào cung Tiến Bảo, độ dài của chiều rộng là 1,67m vào cung Chí Tài và Thêm Phúc. Bốn phía của Lăng mộ đá đẹp  được chạm khắc theo hình tượng tứ linh hay cột trụ trước lăng mộ có chạm khắc rồng cuốn quanh. Bên trên là mái lá kiểu mềm mại nhưng không mất đi sự uy nghiêm cần thiết.
Chọn vị trí để xây dựng lăng mộ bằng đá cho gia đình anh Dương
Ví trí mà chúng tôi chọn để xây mộ cho gia tiên của anh Dương không quá xa so với đường đi lại nên công việc vận chuyển từng bộ phận trên hạng mục cũng không quá vả bởi vậy nên chi phí vận chuyển cũng không quá tốn kém. Tuy nhiên với độ nặng của hạng mục nên chúng tôi vẫn phải dùng cần kéo và cần cẩu để di chuyển những bộ phần của hạng mục.
Thời điểm chúng tôi xây lắp Mộ đá ninh vân  cho gia tiên anh Dương là vào những ngày nắng đẹp gần đây, tuy có hơi mua phùn nhỏ nhưng theo quan niệm của người xưa lại là thời tiết mang đến nhiều phúc lộc cho gia đình. Thởi tiết đẹp tuy nhiên tất cả những hạng mục nặng nên cũng có hơi vất vả trong quá trình xây lắp, nhưng chúng tôi cũng đã hoàn thành xong cho anh Dương sớm nhất có thể.
Công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú của chúng tôi ngoài xây lắp lăng mộ đá Hải Phòng còn thi công trên 64 tỉnh thành trên cả nước. Với những nghệ nhân tâm huyết những mẫu sản phẩm lăng mộ như lăng thờ đá, lư hương đá, cuốn thư đá….của chúng tôi luôn được quý khách hàng ưu ái và lựa chọn. Để được tư vấn về phong thủy và thiết kế lăng mộ quý khách hãy gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi để được tư vẫn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét