Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Kiểu cắm hoa đặc biệt bạn nên biết ( phần tiếp theo)

Bài viết trước tôi đã giới thiệu cho các bạn 3 dat hoa cách cắm hoa khá đẹp và đặc biệt rồi. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu nốt 2 cách cắm hoa nữa mà ai cũng có thể tự làm được.
Kiểu cắm hoa thứ 4: cắm hoa tạo thành hình hộp quà.
ở cách cắm này bạn có thể sử dụng được hầu hết các loại hoa phổ biến nhất vẫn là hoa cúc, hoa hồng, hoa cẩm chướng hay những loại hoa đều bông, không quá dài cánh đều thích hợp với cách cắm hoa hình hộp. Đơn giản bạn bỉ cần dùng bìa cát tong tạo thành hộp rồi cắm hoa phủ kín chiếc hộp . Sau cùng bạn có thể ghim mũ cườm vào giữa những bông hoa để tạo thêm sự lung linh cho hộp hoa. Nếu hộp của bạn là tấm bìa cát tông  không được đẹp mắt thì bạn nên mua thêm dây duy băng shop hoa tuoi quan 6 để tạo thành chiếc nơ xinh quấn quanh hộp.

Với cách cắm này bạn có thể đặt ở giữa bàn uống nước hoặc giữa bàn ăn, để vừa tạo điểm nhấn và sự tò mò thích thú cho những vị khách,  vừa tạo cho sự ngon miệng khi ăn nếu bạn đặt ở trên bàn ăn. Bạn có thể tạo chúng thay cho những món quà sinh nhật để tặng mẹ, hay người mình yêu.
Kiểu cắm cuối cùng: cắm hoa tự nhiên
Cách cắm hoa tự nhiên này bạn cần phải tạo ra một khu vườn nhỏ nhân tạo đủ lá, cỏ cây hay những bông hoa nhỏ dại đầy màu sắc để shop hoa hcm làm nền cho những bông hoa bạn định cắm chính. Những bông hoa chính cần những bông hoa to, xum xuê  vươn thẳng lên như đang mọc trong vườn , bạn nên ngắt bỏ bớt phần lá trên hoa để làm cho dáng thân như đang vươn lên đầy sức sống , bạn nên phủ một lớp đất mỏng để tạo như  khóm hoa thật đang tỏa sáng trong không gian nhà bạn. Tùy theo sở thích cắm của mỗi người mà có thể có nhiều cách cắm khác nhau.
Với cách cắm này thì sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên tự nhiên hơn. Khi bạn nhìn vào tạo cho bạn cảm giác bạn đang đứng trước môt khu vườn thiên nhiên đầy hoa lá.
Tuy tất cả các cách cắm hoa giao hoa tận nơi trên đều rất đơn giản, nhưng chúng đều mang một nét đẹp, một sự độc đáo  riêng biệt. Để có thêm những kiểu cắm hoa nghệ thuật thật trẻ trung, sáng tạo và mới mẻ để tạo điểm nhấn của cảm xúc cho không gian nhà bạn. Bạn hãy đến với shop hoa của chúng tôi. Shop chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách dù là khó tính nhất, bởi sự rẻ, đẹp , độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét