Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Làm cách nào để laptop của bạn chạy nhanh hơn ?

Hầu như ai dùng laptop cũng muốn laptop cu gia re tai ha noi  mình không bị mắc bệnh tật gì và thậm chí là chạy nhanh hơn. Các bạn đang nghĩ làm thế nào để thực hiện điều đó? Có làm laptop chạy nhanh lên được không hay là phải mua một chiếc laptop mới? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong đầu các bạn. Tôi hiểu và xin thưa là có rất nhiều cách giúp laptop của bạn chạy nhanh và mượt hơn. Chỉ có điều, bạn có làm không thôi. Sau đây là một số cách có thể giúp bạn.
Cách1, chạy chương trình dọn dẹp ổ cứng: ở Windows có  một công cụ dọn dẹp ổ cứng có tên là Disk Cleanup. Đề sử dụng công cụ này bạn cần thực hiện các thao tác sau: vào Start chọn All Programs, sau đó chọn System Tools và cuối cùng là Disk Cleanup. Chương trình này sẽ giúp bạn lọc ra các tệp lớn không cần thiết hoặc trống trên toàn máy tính và loại bỏ chúng.
Làm cách nào để laptop của bạn chạy nhanh hơn ?
Cách 2, bổ sung thêm Ram: đây là cách có lẽ bạn sẽ làm được chứ? Công việc của bạn là bạn sẽ phải bổ sung một đến hai thanh Ram, thậm chí nếu có điều kiện bạn có thể mua bộ  Ram mới hoàn toàn. Việc này sẽ làm dia chi ban laptop cu  của bạn chấy nhanh hơn khi mà bạn chạy quá nhiều ứng dụng cùng lúc.
Cách 3, gỡ bỏ các chương trình không sử dụng: tất cả những ứng dụng cũng như chương trình mà bạn không dùng đến bao giờ hãy xóa nó đi để làm cho laptop của bạn có thêm nhiều khoảng trống và nhẹ hơn cũng y trang  như chiếc điện thoại của bạn vậy.
Cách 4, Tự động xóa các tập tin tạm: thường thì sau nhiều ngày sử dụng, lượng tin tạm của bạn sẽ tăng lên đáng kể, thậm chí bạn đã xóa hàng ngày r như lịch sử hay cookie nhưng nó có thể vẫn ở trong ổ cứng. Và đó có thể là nguyên nhân làm máy chạy chậm. Hãy vào ổ cứng và xóa nó trong mục Temp của Windows của My computer.
Cách 5, thường xuyên vệ sinh laptop: nhiều bạn nghĩ nó không ảnh hưởng gì cả, vì thế cứ mặc kệ nó, không lau chùi thường xuyên. Nhưng không, các bạn đó đã nhầm. Chính các bụi bẩn, thậm chí là côn trùng nhỏ sẽ làm cản trở luồng không khí lưu thông của laptop cu dell chơi game  . Lâu ngày sẽ két lại và khiến cho laptop của bạn nóng lên và tất nhiên khi laptop nóng chắc chắn hoạt động sẽ chậm. Cách tốt nhất bạn hãy dùng máy hút bụi mini làm sạch laptop thường xuyên để đảm bảo máy chạy một cách tốt nhất.
Nói chung, có nhiều cách để laptop của bạn có thể chạy nhanh. Áp dụng được càng nhiều cách càng tốt. Hi vọng bạn có thể biết thêm được điều gì đó từ bài viết này. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét