Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Những ưu điểm và hạn chế của hãng laptop lenovo

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng laptop cũ giá rẻ tại hà nội  . Tất nhiên là mỗi dòng mỗi hắng laptop đều có những mẫu mã, thiết kế cũng như mức giá riêng. Nhắc tới Apple, ta biết được đây là một hãng laptop rất sang trọng, toàn diện và có một mức giá khá đắt. Nhắc tới Sony vaio, ta biết đây là dòng laptop có kiểu dáng rất đẹp và nữ tính. Còn nhắc tới Lenovo, chúng ta sẽ thấy điều gì? Ngay sau đây sẽ là một số ưu điểm của như nhược điểm của laptop Lenovo.
Những ưu điểm và hạn chế của hãng laptop lenovo
Ưu điểm:
-Thiết kế: Lenovo hầu như có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ, vì vậy rất thuận tiện mang theo mình khi di chuyển.
- Phần mềm: gần đây Lenovo đã cải tiến và thêm nhiều phần mềm rất hữu ích và tiện  lợi mà ít dòng khác có. Đó là phần mềm quản lý năng lượng  Energy Manager  và Lenovo Companion kết hợp với tính năng One Key Recovery giúp bạn coa thể chạy các ứng dụng nhanh hơn và  sao lưu tức thời.
- Bàn phím và touchpad: Lenovo có bàn phím tương tác rất nhạy bén với tay của người sử dụng. Khoảng cách giữa các phím rộng hơn và có dạng cong. Hơn nữa, nó còn có hệ thống đền nền đỏ,  địa chỉ bán laptop cũ rất đẹp và mới. Touchpad thì rất mượt mà, thao tác chính xác từng chi tiết chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
- Pin: Nhắc đến Lenovo là chúng ta sẽ nghĩ ngay tới pin. Có lẽ, đây là một ưu điểm lớn nhất của hãng. Nó có thời lượng sử dụng rất lâu và rất bền khiến cho các hoạt động của bạn không bị gián đoạn.
- Giá rẻ: đây có thể xem là hãng có giá bán tương đối rẻ so với các hãng khác trên thị trường như Apple, Sony Vaio, Dell...
Nhược điểm:
- Kiểu dáng: hơi thô vì thường rất vuông vắn.
- Màn hình và âm thanh: đây là 2 khía cạnh mà nhà sản xuất không chú trọng. Màn hình có độ phân giải chỉ cao hơn một chút so với laptop cu dell choi game   thông thường, vì vậy màu sắc và hình ảnh không được nét như các hãng khác. Đồng thời, âm thanh phát ra cũng không được trong và hay. Thực sự đây là một hạn chế rất lớn vì thị trường bây giờ rất cần có màn hình tốt và âm thanh chất lượng cao, nhất là những người thích giải trí.
- Máy nóng: vì pin dùng được lâu và liên tục, hơn nữa vỏ laptop lại được làm chủ yếu bằng nhựa nên tản nhiệt sẽ kém dẫn đến tình trạng máy nóng rất nhanh. Bạn nên mua bộ tản nhiệt để giảm bớt hiện tượng này.
Từ những ưu điểm trên, ta thấy Lenovo đang dần cải tiến sản phẩm của mình và cũng đang được nhiều người quan tâm. Còn bạn thì sao? Bạn đã thử nghĩ mình sẽ mua một chiếc laptop Lenovo chưa? Hãy thử trải nghiệm xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét