Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Một số card rời có tên tuổi hiện nay

Một trong những bộ phận quan trọng mà chúng ta không thể không kể đến, đó là card màn hình. Card màn hình có 2 loại là Card Onboard và Card rời. Và trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về card màn hình rời. Card màn hình rời là một bộ phận được thiết kế rời, riêng biệt với mainboard nhằm xử lý các vấn đề về hình ảnh trên laptop cu . Dưới đây là một số loại card đang " hot" hiện nay.
Một số card rời có tên tuổi hiện nay
Thứ nhất, nVidia GTX 750: đây là một card đồ họa rời có tính năng rất tốt của hãng nVidia. Với card đồ họa này bạn có thể chơi các game, nhất là game nặng một cách mượt mà và thú vị. Chắc chắn là nó đã được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, nó có đang sở hữu mức giá là 2.600.000vnđ. Đây là một mức giá khá cao đối với sinh viên nhưng lại rất bình thường đối với những " game thủ".
Thứ hai, AMD R7 250: đây cũng là một card rời rất nổi tiếng của hãng AMD. Nó có cấu hình 2GB DDR5 với 128 bit. Đây cũng là một công cụ để chiến đấu game rất tốt nhưng nó không được bằng nVidia GTX 750. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy mà mua laptop cũ  nó lại có một mức giá rất ưu đãi, đó là 2.100.000vnđ. Ở mức giá này, bạn yên tâm khi bỏ ra sẽ xứng đáng với những gì bạn sẽ nhận được từ nó thôi.
Thứ ba, AMD R7 240: đây sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi mua card rời của AMD ở mức giá dưới hai triệu, cụ thể nó có giá 1.599.000vnđ. Ở mức giá này, có lẽ sẽ có những bạn đam mê chơi game mua được. Nó cũng có cấu hình 2Gb DDR5 với 128 bit như AMD R7 240. Nó là một công cụ giúp bạn chơi được tất cả các game nặng kể cả online và offline. Tuy nhiên, khi chơi game offline nặng, bạn phải cài đặt  lại đồ họa ở mức Low - Medium để có thể chơi một cách ổn định hơn.
Thứ tư, nVidia GT 720: khác với 3 card trên, nVidia GT 720 sở hữu câua hình 1Gb DDR5 chỉ với 64 bit. Đối với loại card này, bạn có thể chơi các game  online như liên minh huyền thoại, đột kích, Dota 2, Fifa online 3...hay các game offline nhẹ nhàng. Còn những game online khủng như là BattleField 4 hay Crysis thì có lẽ các bạn sẽ không thể chơi được. Nếu muốn, laptop dell gia re  các bạn chỉ có thể mua những card bên trên. Tuy nhiên, với mức giá 1.100.000vnđ chắc chắn đây là một loại card rời giá rẻ nhất mà chất lượng thì tương đối ổn của hãng nVidia. Như vậy, trên đây là một số loại card rời phổ biến của các hãng nổi tiếng là nVidia và AMD. Các bann có thể tham khảo, từ đó lựa chọn cho mình một card rời hợp lý nhất. Chúc các bạn thành công!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét