Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Các phần mềm không thể thiếu trên laptop của bạn

Trên thực tế, mua một chiếc laptop cũ  về, không phải bạn chỉ mua mỗi phần vỏ hay còn lại phần cứng của nó mà bạn phải mua hoặc cài đặt phần mềm nữa. Vì laptop hoạt động phải có phần mềm. Phần mềm là một bộ phận không thể tách rời phần cứng. Vậy, ngày nay, chúng ta có những phần mềm nào nên cài đặt trong laptop của mình. Bạn có biết không? Nếu không biết cũng không sao, bạn sẽ biết mình nên cài đặt phần mềm nào khi đọc xong bài viết này.
Các phần mềm không thể thiếu trên laptop của bạn
Thứ nhất, phần mềm Intenet Dowload Manager( IDM ): đây là phần mềm giúp các bạn có thể Dowload mọi thứ  nhanh hơn. Nó vừa quản lý và tăng tốc việc tải xuống các tập tin hay ứng dụng của bạn từ mạng về. Không những cho phép tải nhanh gấp nhiều lần thông thường, nó còn có một số tính năng khác khi bạn tải xuống như tự động bật liên kết với các tập tin khác hay có chế độ hen giờ.
Thứ hai, phần mềm Winrar:  đây là một phần mềm mà chức năng chính của nó là dùng để nén file hiệu quả nhất. Trong công việc, đôi khi chúng ta sẽ phải gửi một lượng thông tin rất lớn và rất nhiều file, mua laptop o dau việc truyền tải dữ liệu rất hay bị lỗi và lâu. Vì vậy, Winrar ra đời nhằm nén các tệp vào một chỗ và gửi đi trong một lần, rất nhẹ nhàng và thuận tiện. Nó hỗ trợ nén các tệp có định dạng RAR và ZIP, giải nén những tệp có định dạng ARJ,    TAR, GZ, LZH, UUE, ACE... Có thể nói, nó là một phần mềm không thể thiếu và rất cần thiết cho bạn. Chắc chắn, bạn sẽ có lúc phải dùng đến nó.
Thứ ba, các phần mềm diệt virus:  các phần mềm này cũng rất phổ biến hiện nay vì hiện tượng laptop nhiễm virus xảy ra rất nhiều. Các hacker luôn hoành hành trên mạng, chính vì vậy cài đặt phần mềm này sẽ giúp bạn ngăn chặn được bọn virus đáng ghét vào laptop dell giá rẻ   của bạn hoặc tiêu diệt nó trước khi nó ăn cắp thông tin, tài liệu cũng như phá hủy toàn bộ hệ thống laptop của bạn. Thật sự, nó rất cần thiết đấy.
Thứ tư, các ứng dụng văn phòng: đây là các phần mềm hỗ trợ rất nhiều cho việc học tập cũng như làm việc của mọi người. Hiếm khi ta bắt gặp được chiếc laptop không có bất cứ một phần mềm văn phòng nào. Vì nó rất là quan trọng. Nó giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn, hay hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Một số ứng dụng như: Word, Powerpoint, excel...
Trên đây là một trong số những ứng dụng không thể thiếu trên laptop. Ngoài ra bann có thể cài các phần mềm như phần mềm dọn dẹp ổ cứng, phần mềm Skype để nói chuyện thả ga qua laptop hay phần mềm xem bóng đá trực tuyến... Nếu chưa cài đặt những phần mềm này, bạn quả thật rất lạc hậu so với thời đại và công nghệ đó. Vì vậy, hãy cài đặt ngay thôi nào các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét