Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Một số laptop giá rẻ tốt nhất , toàn diện nhất, giải trí tốt nhất hiện nay

Trong cuộc sống, mỗi người một tính cách, một sở thích khác nhau. Chắc chắn, mỗi người sẽ có cách lựa chọn laptop giá rẻ nhất hn   theo các tiêu chí, mục đích khác nhau. CÓ người chọn laptop rẻ, có người chọn laptop có kiểu dáng sang trọng, có người lại thích laptop để chơi game… Hôm nay, tôi sẽ đem đến cho các bạn 3 chiếc laptop tốt nhất về 3 khía cạnh khác nhau.
Một số laptop giá rẻ tốt nhất , toàn diện nhất, giải trí tốt nhất hiện nay
Thứ nhất, laptop giá rẻ tốt nhất: đây có thể được coi là tiêu chí mua laptop của rất nhiều người, nhất là sinh viên. Ở tiêu chí này, chúng ta có chiếc laptop Dell Latitude 3330. Đây là chiếc mua laptop cũ ở hà nội   có thiết kế ban đầu nhắm tới doanh nhân nhưng với chất lượng cao thiết bị này được đông đảo người dùng yêu thích. Latidude 3330 có một bàn phím thoải mái độ đàn hồi tốt, touchpad hoạt động chính xác và màn hình có góc nhìn rộng, nó sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron. Ấy vậy mà nõ chỉ có giá khoảng 8 triệu rưỡi.
Thứ hai, laptop giải trí tốt nhất: với tiêu này, chắc chắn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên bạn cần biết chiếc laptop giải trí tốt nhất hiện nay đó là chiếc Lenovo IdeaPad Y510p. Chiếc laptop các một bàn phím  với thiết kế kim loại đen bao quanh và một hệ thống đèn nền đỏ  vô cùng độc đáo. Hơn nữa nó có chip xử lý Core i7 và chip đồ họa rời vô cũng chất lượng cao, rồi cả màn hình full HD 15.6 inch, đó sẽ là những đặc tính nổi bật của một chiếc laptop cũ dell   để chơi game, xem phim, lướt web một cách mượt mà.
Thứ ba, laptop toàn diện nhất: có lẽ đây là một tiêu chí mà hầu như ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng làm được. Nhắc đến toàn diện đó là nhắc đến Apple. Và  chiếc laptop tôi muốn nói đến đó là chiếc Macbook Air 13 inch 2013. Ở chiếc laptop này, hội tụ bao “ cái đẹp”. Nó được biết đến là một chiếc laptop siêu mỏng, siêu nhẹ, thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, nó có một màn hình Retina rất sắc nét với độ phân giải 1440 x 900 pixel cho bạn thoải mái giải trí. Thêm vào đó, nó sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 và các đồ họa tích hợp HD Graphic 5000 đồng thời sử dụng hệ điều hành  Moutian Lion X rất thân thiện với thời lượng pin lên tới 9.5 tiếng sử dụng liên tục. Với bấy nhiêu đó đã đủ làm bạn phải mê đắm nó rồi. Tất nhiên, nó có giá tương đối cao, khoảng 30 triệu đồng.
Các bạn đã có ý định mua laptop nào trong các laptop “ hot” này chưa? Hãy thử nghĩ đến chúng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét