Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Những loài hoa dành tặng cho người yêu có ý nghía gì.

Từ xưa, con người đã rất thông minh nhưng lại rụt rè biết học cắm hoa tươi dùng hoa để thay lời muốn nói, những lời tạm biệt, lời tỏ tình, những lời chúc phúc cho nhau… Đặc biệt, trong những ngày Lễ như tình nhân, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày quốc tế phụ nữ thì  mỗi đóa hoa là một đại sứ tình yêu, mang những thông điệp từ trái tim đến trái tim.
Hoa có mặt trên thế giới này như để mang lại hạnh phúc cho nhân loại.
1. Hoa Loa Kèn
Hoa loa kèn màu trắng có ý nghĩa: Anh thật may mắn khi gặp người con gái có tâm hồn trong trắng như em, em thật xing đẹp và kiêu sa. Được bên em là hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời anh.
Hoa Baby trắng  loài  hoa tình yêu thơ ngây, Hoa Baby mà ta hay gặp thường có màu trắng, còn có màu hồng nhưng rất hiếm gặp. Hoa Baby nhỏ và trắng như những hạt tuyết. Hoa Baby tượng trưng cho tình yêu trong trắn,tinh khiết, ngây thơ
Những loài hoa dành tặng cho người yêu có ý nghía gì.
Hoa Baby không bền với ánh sáng và dịch vụ điện hoa toàn quốc nhiệt độ lắm, nhiệt độ khắc nghiệt sẽ héo ngay, giữ hoa baby rất khó, phải trùm kín lại, không cho ra ngoài gió hoa sẽ nhanh nở bung và tàn.
Hoa Baby trắng, những bông nhỏ điểm trên các nhánh hoa. Khi bó hoa hồng đỏ kết hợp với hoa Baby sẽ làm cho bó hoa lung linh, thêm màu tình yêu, cho cuộc sống.
Hoa baby có thể bó riêng, hoa đẹp mừng sinh nhật hoặc bó kèm với một số hoa khác như lyly,hồng, đồng tiền,.
Hoa Lan Chuông có ý nghĩa Em rất dịu dàng. Anh biết có lỗi khi làm em khóc.. Em là lý do duy nhất anh tồn tại trên cuộc đời này.
Hoa Cúc: có ý nghĩa em là người bạn tuyệt vời nhất mà anh từng có. cùng nhau đón chào ngày mới tươi đẹp.
Hoa cúc trắng thể hiện sự chân thật, lòng chân thành.
Hoa Diên Vĩ có ý nghĩa tình bạn của hai ta giúp anh tìm thấy ý nghĩa lớn trong đời. những ngày đẹp đẽ sẽ trở lại. Xin hãy tin cậy Anh.
Hoa cúc vàng thể hiện hình như tôi đã có tình cảm đặc biệt với bạn.
Hoa Lay ơn có ý nghĩa anh đã chân thành với em. cho anh thời gian để suy ngẫm những gì đã qua.
Những đóa hoa dịu dàng xóa bỏ những nghi ngờ, hoa cưới cầm tay viết lại trang sử tình yêu, tô điểm ước mơ lứa đôi trong tình đầu. Mỗi ngày trên thế giới  có hàng triệu đóa hoa  được hái đi từ những khu vườn đẹp như tranh vẽ, tức là có hàng triệu người con gái được may mắn đón nhận, và có hàng triệu con tim rung lên vì hạnh phúc, vui sướng,.
Nếu bạn được nhận hoa từ xin hãy nhớ rằng những đóa hoa không chỉ đơn giản là món quà, chúng còn ẩn chứa những ngôn từ lãng mạn, say đắm mà người con trai muốn thổ lộ với bạn đó thôi. Khi hiểu được người con trai muốn nhắn nhủ , bạn sẽ biết mình phải làm gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét