Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Quà tặng giáng sinh

Cứ đến ngày 24/12 hàng năm, cong hoa cuoi gia re đó chính là ngày thiên chúa giáng sinh, mọi người lại tặng cho nhau những món quà nhân ngày kỉ niệm này. Đối với những người theo đạo kito thì những món quà ấy mang ý nghĩa tín ngưỡng rất cao, và nhân ngày lễ này các cặp đôi yêu nhau thường tặng cho nhau những món quà lưu niệm để làm kỉ niệm.
Ngày lễ giáng sinh được bắt đầu từ gày hai tư nhưng chính xác nhất là sáng ngày hai lăm, được tổ chức theo lịch của người do thái. Theo truyền thuyết thì chúa jesu ra đời trong một hang đá và bánh sinh nhật đẹp nhất là con của đức mẹ đồng trinh maria. Khi ấy, người đã đem ánh sáng đến cho nhân loại và dành cả cuộc đời mình cứu rỗi nhân loại và truyền đạo. nên ngày này bên đọ giáo ki tô ddiocwj tổ chức vô cùng trang trọng.
Quà tặng giáng sinh
Và trong ngày lễ này, người ta thường tặng nhau những món quà để thể hiện tình cảm với những người thân yêu và bạn bè.  Một đối tượng cực kì hứng thú được nhạn quà tựng giáng sinh trong những ngày này đó chính là trẻ em. Chúng quan niệm rằng chỉ cần viết một lá thư chia sẻ những suy nghĩ và mong muốn của cá nhân mình lên đó, rồi đặt trên bàn học. đêm hôm giáng sinh ông già noel sẽ đọc thư và quà tặng tết tặng chúng những món quà mà chúng hừng mong ước. chẳng hạn như truyện tranh, đồ chơi xếp hình, siêu nhân… và thường thường chúng ta cũng chọn những món quà lưu niệm để tặng nhau bởi vì sao? Những món quà lưu niệm thường để được lâu và chúng sẽ lưu giữ được kỉ niệm lâu hơn, sâu sắc hơn.
Các cặp đôi yêu nhau cũng thường nhân dịp ngày này để tặng nhau những món quà như hoa tươi, soccola, mũ len, gang tay, tất… tùy vào sở thích của người kia để chọn cho họ những món đồ phù hợp nhất. trong những ngày này, đường phố thường đông vui nhộn nhịp bởi các cặp đôi yêu nhau họ thường dẫn nhau đi chơi, đưa nhau đi ăn, xem phim, đi tới các nhà thờ để cầu nguyện… và thường vào những ngày này shop gau bong các cửa hàng bán đồ lưu niệm cũng đông nghịt khách bởi lẽ quà lưu niệm thường được tặng nhau trong những ngày này, chúng phù hợp với mọi đối tượng và giá thành thường không đắt đỏ.
Qùa tặng noel là những món đồ tượng trưng cho tình cảm mà những người yêu thương nhau dành cho nhau. Đừng coi ngày lễ giáng sinh là ngày lễ tình nhân, bạn có thể rất nhớ  tặng quà cho bạn trai bạn gái mà quên mất tặng bố mẹ, anh trai hoặc em gái mình những món quà ý nghĩa bởi lẽ tặng nhau những món quà lưu niệm là để lưu giữ kỉ niệm và vun đắp tình cảm ngày càng thân thiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét