Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thiết kế cổng hoa cưới đẹp

Hôn lễ là chuyện vui cả đời nên qua tang các cặp cô dâu chú rể rất chu đáo trong từng chi tiết nhỏ từ trang phục, trang điểm, ảnh cưới, rồi đến phông rạp cũng được quan tâm không hề kém. Trong đó cổng cưới hiện nay luôn được các cô dâu chú rể dặc biệt quan tâm bởi đó chính là thứ đầu tiên mà các thượng khách chú ý khi tới dự hôn lễ của mình.
Thiết kế cổng hoa cưới đẹp
Từ truyền thống cho tới hiện đại có rất nhiều cổng hoa cưới . những loại cổng cưới cổ truyền mà chúng ta thấy thường được thiết kế bằng lá dừa, bóng bay… những kiểu này chúng ta thấy thường xuất hiện nhiều và hầu hết trong những đám cưới từ trước tới giờ . Nhưng ngoài những chiếc cổng cưới truyền thống thì hiện nay một xu hướng cổng hoa đám cưới nữa khá hot và được sử dụng phổ biến đó là cổng hoa thiết kế bằng hoa tươi. Kiểu thiết kế này ưu điểm là vô cùng trang trọng và lịch sự, bánh sinh nhật cộng thêm đó là sự bắt mắt và tươi tắn bởi được ghép từ những cánh hoa vô cùng xinh xắn. thử tưởng tượng một đám cưới với một màu hoa chủ đạo từ cổng hoa, hoa tươi để bàn, hoa cô dâu, tất cả hòa quyện với nhau tạo ra một không gian vừa lãng mạn, vừa sang trọng, lịch sự, một đám cưới như diễn ra trong khu vườn cổ tích.
Nếu như trước đây các đám cưới thường trung thành với hoa hồng và màu đỏ đằm thắm thì đám cưới ngày nay đã được phá cách bởi sự góp mặt của những loại hoa khác như hoa li kiêu kì, hoa lan thanh khiết, những bông cẩm tú cầu xanh xanh …hay cả những bó hoa salem nhẹ nhàng thuần khiết…
Thêm vào đó nữa cổng cưới bằng hoa tươi lại có thêm nột điểm cộng bởi tính dễ sử dụng của nó, cổng cưới bằng hoa phù hợp cho mọi đám cưới theo phong cách châu âu, châu á, tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn hay tại gia, thì cổng hoa vẫn mang đến cho lễ cưới một không gian vô cùng trẻ trung bắt mắt lại sang trọng lộng lẫy.
Hiện nay có rất nhiều dịch vụ tổ chức sự kiện cho thuê cổng cưới, chính vì vậy nhờ tính cạnh tranh cao mà thú nhồi bông  các dịch vụ này thường rất phải chăng và được chú trọng về bên thiết kế để làm sao có thể chạy khách nhất. vậy nên các cặp đôi khi quyết định tổ chức đám cưới sẽ vô cùng thuận lợi bởi sự đa dạng của các dịch vụ cho thuê cổng cưới như hiện nay.
Khi quyết định tổ chức một đám cưới có lẽ gia đình các bạn đã phải đầu tư hết sức chu đáo các dịch vụ từ a đến z để có một lễ cưới diễn ra thành công và hoành tráng nhất. vậy nên hãy thiết kế cho mình một chiếc cổng cưới thật hoàn hảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét