Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Ý nghĩa của loài hoa hồng xanh

Mỗi loại hoa lại có một ý nghĩa riêng, học cắm hoa những loài hoa nhiều màu sắc lại càng có nhiều ý nhgiã hơn. Để chọn được hoa tặng người thân bạn nên biết ý nghĩa của loài hoa mà bạn định chọn. Hoa hồng là loài hoa được chọn nhiều nhất để các chàng trai dành tặng cho người yêu, tuy nhiên hoa hồng lại là một trong những loài hoa có màu sắc đa dạng nhất. Những màu bạn hay thấy đó là hồng nhung với màu đỏ thẫm, hồng bạch, hồng trắng, hồng cam,…hoa hồng tỷ muội có màu sắc nhiều hơn so với giống hoa hồng thông thường.
Vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu màu sắc, điện hoa tại hà nội ý nghĩa của những màu hồng hiếm, độc và lạn như hoa hồng đen hay hoa hồng xanh chưa. Hoa hồng màu xanh dương tượng trưng cho tình yêu bất diệt.Hoa hồng xanh dương biểu tượng cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy và vĩnh cửu. Màu xanh dương của hoa hồng là màu của trời và biển. Nó gắn liền với cảm giác sâu thẳm và yên bình. Nó còn là màu tượng trưng cho sự trung thành, thông thái, tin tưởng, tự tin, thông minh.
Ý nghĩa của loài hoa hồng xanh
Màu xanh dương còn có ý nghĩa của sự tinh khiết. Trái ngược với những tông màu nóng như cam, đỏ và vàng, màu xanh có sự liên hệ đến nhận thức và sức mạnh, trí tuệ, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, mang lại cảm giác an tâm.
Màu xanh dương còn được coi là màu của nam tính, hoa đẹp tặng sinh nhật dựa vào một cuộc kiểm nghiệm, con số thông kê đã cho thấy, tỉ lệ nam giới thích và sử dụng màu xanh bất kể là quần áo đến màu hoa  là rất cao.
Hoa hồng xanh đã đại diện cho tình yêu bất diệt, cho một tình yêu chung thủy, mãi mãi.
Khi cầm trên tay một bó hoa hồng màu xanh dương là đối phương đã biết được tấm lòng của bạn như thế nào và  họ sẽ trân trọng vun đắp, và gìn giữ tình cảm ấy.
Hoa hồng xanh cũng có thể bó thành  bó dài, hoa cưới cầm tay bó tròn hay cắm hoa. Hiện nay tại Việt Nam chưa trồng được giống hoa hồng xanh, chủ yếu là các màu sắc đỏ, trắng, vàng, cam…, Hiện nay các shop hoa người ta thường sử dụng hoa hồng trắng sau đó xịt màu xanh dương lên. Sử dụng loại màu xịt cũng có đặc điểm chỉ dành để xịt lên hoa. Khi nước xịt đã khô, màu xanh bám vào các cánh hoa thì ta bắt đầu sử dụng. Những bông hoa hồng xanh dương sau khi được xịt màu thì đã trở nên cứng cáp, chắc chắn hơn và rất khó bị dập và héo, lớp xịt có vai trò như một lớp bảo vệ cánh hoa. Có bông được xịt hết cả bông hoa, có thể chỉ xịt phần đầu bông hoa mà thôi.
Bạn gái của bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được một bó hoa hồng màu sắc khác lạ như vậy, cô ấy cahwcs chắn sẽ rất vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét