Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Các loại hoa thường được dùng trong lễ cưới

Lễ cưới là ngày trọng đại của  cắm hoa nghệ thuật các đôi uyên ương. Để chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo là điều không dễ dàng. Hoa cưới là phần không thể thiếu trong các lễ cưới, tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu và chú rể, thể hiện sự chuẩn bị chu đáo của bạn như thế nào, bạn cần phải lựa chọn hoa cưới sao cho phù hợp.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số loại hoa thường được dùng trong lễ cưới và ý nghĩa của nó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại hoa bó cầm tay cô dâu, hoa cài áo, trang trí xe hoa, hoa bàn tiệc, cổng hoa cưới,...
Hoa hồng dùng làm hoa cưới cầm tay cô dâu, dịch vụ điện hoa cổng hoa cưới, cổng hoa cưới trắng đỏ  kết hợp giữa hồng trắng, hồng đỏ và lan đỏ, xe hoa cưới lãng mạn với sự kết hợp hoa hồng phấn và cặp gấu xinh xắn, hoa bó cầm tay cô dâu,  hoa hồng với hoa cát tường tím. Hoa hồng trong lễ cưới thể hiện vẻ đẹp, tình yêu, và sự tận hưởng.

Hoa cẩm chướng nhỏ nhắn nên dễ dàng để trang trí với bánh kem, cẩm chướng thường được dùng làm hoa cài áo, hoa bó cầm tay  và hoa trang trí bánh kem. Ngoài ra hoa cẩm chướng còn là hoa phụ cắm với các loài hoa khác. Mỗi màu có ý nghĩa khác nhau như màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, màu hồng tượng trưng cho sự táo bạo, màu trắng ngụ ý tài giỏi.
Hoa Baby trắng được dùng làm hoa cho hoa cài áo làm nổi bật hoa chính với ý nghĩa ngây thơ và trong trắng.Hoa Baby được cô dâu ưa thích làm bó hoa. Sự tinh khôi, thanh khiết của bó hoa làm nổi bật hình ảnh của các cô dâu. Do đặc điểm của hoa Baby mong manh nên nó làm hoa cầm tay cô dâu, phụ thêm cho hoa cài áo chú rể.
Hoa Lyly thường kết hợp với hoa sinh nhật đẹp nhất hoa hồng trang trí lễ cưới, thể hiện sự sự kính trọng, tráng lệ và tình yêu chân thành. Hoa Lyly được cô dâu ưa chuộng và trang trí trọn gói hoa cưới như trang trí xe hoa, hoa bó cầm tay, hoa lối đi ,cổng hoa, hoa bàn tiệc. Hoa Lyly kết hợp với hoa Lan sẽ làm không gian trang trí thêm uyển chuyển hơn.
Hoa Tulip tượng trưng cho tình yêu và sự đam mê cháy bỏng. Hoa Tulip nở vào mùa xuân, nên các cặp đôi lưu ý lựa chọn cho phù hợp. Hoa Tulip dùng làm hoa bó cầm tay cô dâu vì thân hoa tương đối yếu, hoa cưới đẹp chỉ bó hoặc cắm bình.
Hoa Lan dùng làm hoa bó cầm tay cô dâu, hoa cưới bàn tiệc, hoa cưới sân khấu, hoa cài áo, cổng hoa cưới. Hoa lan thể hiện tình yêu và vẻ đẹp quý phái.

Hoa cẩm tú cầu thể hiện sự thấu hiểu giữa cô dâu và chú rể. Hoa thường được dùng làm cổng hoa, hoa bó cầm tay và hoa bàn tiệc. Theo một tông và thường kết hợp với hoa hồng. Hoa cẩm tú thường có màu xanh dương,  màu nhẹ nhàng cho các lễ cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét