Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách làm quen bằng hoa

Cách tán tỉnh của các thanh niên hiện nay bây giờ là tặng quà, cam hoa nghe thuat nếu bạn thích một cô gái nào đó, và có cơ hội được hẹn nàng đi chơi. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà gì để gây ấn tượng với nàng vào buổi đầu tiên thì một bó hoa sẽ tạo ấn tượng với người ấy. Chỉ cần bạn biết chọn đúng thời điểm và biết cách tạo ra một bất ngờ thì chắc chắn bạn sẽ thành công trong buổi đầu gặp mặt.
nếu bạn còn chưa biết phải làm gì, cần có sự giúp đỡ của người khác thì bài viết này sẽ giúp bạn một phần nhỏ nào đấy. Hãy đọc và làm theo nhé!

Thứ nhất : trước khi gặp mặt, dich vu dien hoa chắc chắn hai người sẽ từng nhắn tin, nói chuyện vài lần qua điện thoại vì thế cũng có thể bạn sẽ biết chút ít về màu sắc, sở thích của người đấy. Nếu không trước khi gặp mặt bạn hãy lựa lời để hỏi khéo về sở thích của nàng để bạn có thể chọn được những bó hoa phù hợp với sở thích của nàng. Sau đấy bạn hãy chọn một không gian phù hợp để có sự riêng tư dành cho hai người nhé. Buổi đầu gặp mặt thường thì hoa hồng, hoa tuy líp, cẩm chướng.. sẽ được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất bởi những loài hoa này  vừa lịch sự vừa thể hiện được sự lãng mạn, vừa thể hiện được sự thật lòng  trong chuyện tình cảm của bạn. Để buổi gặp mặt thành công thì không chỉ phụ thuộc vào bó hoa mà màu hoa cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công. Nếu tình yêu bạn dành cho người ta là hoa sinh nhat dep nhat một tình yêu nồng cháy , mãnh liệt thì hãy chọn bó hoa màu đỏ. Nếu muốn thể hiện sự thủy chung của mình thì bạn nên chọn bó hoa màu tím, ngượng mộ, khâm phục  người ta từ lâu mà không dám nói thì bó hoa màu cam là hợp lý nhất. Còn bạn chỉ coi người ta như người bạn tâm giao không có ý tiến đến tình yêu thì hãy chọn hoa màu vàng .Nếu bạn thật sự còn phân vân chưa xác định được mối quan hệ giữa hai bạn thì hãy chọn bó hoa có đủ hoa cuoi dep các màu sắc để tránh làm phật lòng người nhận.
Thứ hai, số lượng bông hoa bạn định tặng cũng là yếu tố rất quan trọng trong cách thể hiện tình cảm. Tùy vào tình cảm của bạn mà có thể tặng bó hoa 7, 9, 13, 99, 101 bông.

Hãy chọn những bó hoa còn  tươi thắm như thế mới thể hiện được sự chu đáo, tỉ mỉ của bạn trong buổi gặp mặt. Cách bạn tặng, và chọn hoa cũng là tiêu chí để người ta đánh giá bạn đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét