Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Tại sao chọn hoa giả để trang trí ?

Chọn những bông hoa giả để trang trí cho căn nhà hiện nay đang rất được thịnh hành. Hoa giả rất đa dạng về dich vu dien hoa tai ha noi cả màu sắc lẫn mẫu mã cũng như giá thành và chủng loại giúp chúng ta dễ dang lựa chọn để trang trí trong gia đình của mình.
Nhược điểm của loại hoa này là không có vẻ đẹp tự nhiên như hoa tươi nhưng lại có thể khắc phục được một số nhược điểm của hoa thật như không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, công ty tổ chức sự kiện sự khó chịu do phấn hoa đem lại,... Ưu điểm đặc biệt ở hoa giả đó là giá của hoa giả rẻ hơn rất nhiều so với hoa tươi.

Cách chọn hoa giả để trang trí.
Nếu chọn hoa cho phòng khách thì nên chọn hoa tulip, hoa cúc, hoa hồng,... là hợp lý. Bạn không cần thiết phải cắm hoa theo bất kỳ một quy chuẩn nào hết, đôi khi cắm hoa lộn xộn lại tạo ra một phong cách riêng. Nếu chọn hoa giả để trang trí phòng khách có diện tích nhỏ thì nên chọn một chậu hoa cúc vạn thọ bằng lụa cùng với cỏ nhân tạo xung quanh sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời khiến không gian nhà bạn trở nên tự nhiên hơn.
Nếu chọn hoa giả cho phòng ăn, hoa chúc mừng khai trương nên đặt hoa tại bàn ăn và cách xa bếp một chút để tránh bị ám mùi thức ăn bám vào sẽ làm mất độ mới và làm mất màu của hoa giả. Nên chọn những loại hoa có gam màu vàng để trang trí bàn ăn trong gia đình, loại màu này giúp kích thích tiêu hóa rất tốt. Một chiếc bàn ăn với giỏ hoa nhiều màu sắc sẽ tạo sự thích thú cho cả gia đình khi dùng bữa.

Việc chọn hoa tươi cho phòng ngủ là rất khó vì hoa có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn cũng như những thành viên trong gia đình bạn, hoa mà quá nhiều phấn có thể khiến bạn dị ứng hoặc cảm thấy khó thở, múi của hoa quá nồng sẽ làm bạn khó ngủ hoặc gây mất ngủ, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của bạn. Ngược lại, hoa tuoi gia re với loại hoa giả bằng lụa bạn có thể chọn cho mình những loại hoa mà bạn thích để trang trí cho phòng ngủ mà không sợ bị ảnh hưởng đến sức khỏe từ hoa thật gây ra. Nên chọn những loại hoa giả như hoa lan,.. rất thích hợp làm tươi mới phòng ngủ. Với cây hay hoa giả bạn có thể lựa chọn để trang trí trong căn nhà trong mọi không gian khác nhau. Một chậu hoa giả nhỏ xinh đặt tại góc nhà hoặc các giỏ hoa lan lụa để ở cửa sổ. Thế nhưng bạn nên chú ý, không nên đặt quá nhiều hoa giả trong nhà vì sẽ tạo nên sự giả tạo không cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét