Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cách chọn hoa tặng mẹ các dịp đặc biệt

Có rất nhiều dịp đặc biệt để tặng hoa dịch vụ hoa tươi cho mẹ như ngày 8/3, ngày 20/10, sinh nhật hay ngày của mẹ. Hoa tươi là món quà mà người phụ nữ nào cũng thích.
Những ngày đặc biệt của mẹ là cơ hội để cho những người con thể hiện lòng biết ơn của mình dành cho Mẹ kính yêu. Một bó hoa tặng mẹ thật ý nghĩa chắc chắn sẽ làm mẹ sẽ rất vui vì mẹ biết con cái luôn nhớ và dành cho Mẹ tình cảm chân thành nhất.
Mỗi một loài hoa đều mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc đối với tình mẫu tử thiêng liêng, mỗi loài hoa lại có những ngôn ngữ riêng của mình.
Hoa ly: Thể hiện sự cao thượng của người mẹ. Mẹ luôn vững tâm vượt qua tất cả những khó khăn, những cám dỗ đời thường để lo cho con cái, gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Hoa cúc: Thể hiện sự giản dị. Mẹ là người phụ nữ đảm đang giữa cuộc sống đời thường, mẹ dành tất cả để vun vén cho con, cho tổ ấm thân yêu của mình.
Hoa thủy tiên: dịu dàng như lời nói công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Mẹ. Lúc nào mẹ cũng luôn bên cạnh, chăm lo, động viên và là chỗ dựa vững chắc cho con.
Hoa mẫu đơn: Con muốn được ngả vào lòng Mẹ: Cho dù con có lớn như thế nào đi chăng nữa thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con nhỏ bé của mẹ, con lúc nào cũng cần vòng tay ấm áp của mẹ bao bọc và che chở.
Cách chọn hoa tặng mẹ các dịp đặc biệt
Hoa lan: Vòng tay bao dung của mẹ luôn tha thứ trước những lỗi lầm, vấp ngã của con. Những hạnh phúc mẹ đều dành cho con hết, niềm vui của mẹ là được thấy con của mẹ vui vẻ, thành đạt.
Hoa loa kèn: Có thứ gì trên đời này có thể đong đầy hết được nghĩa mẹ công cha? Cả cuộc đời mình mẹ hoa khai truong dep dành hết tình yêu thương, chăm lo cho gia đình và con cái được ấm no, hạnh phúc.
Hoa đồng tiền: Tượng trưng cho sự kiên cường. Mẹ đã phải vượt qua bao trầm luân, bao thử thách khó khăn, vất vả và cả thiếu thốn để cho con có được cuộc sống no đủ, để con trưởng thành một cách toàn diện nhất.
Hoa hướng dương: Tượng trưng cho niềm tin và hi vọng. Mẹ chính là niềm tin, là hi vọng của con cái cho dù con có gặp bao nhiêu khó khăn trên đường đời. Chỉ cần có mẹ là có tất cả.
Hoa cẩm chướng: Tượng trưng cho lòng quý mến và tình yêu thanh cao. Tình yêu của người mẹ dành cho con bao la như trời cao, biển rộng sẽ không bao giờ cạn.
Hoa lan chuông: lòng biết ơn. Loài hoa này có ý nghĩa sâu sắc về tình mẫu tử. Đó là sự biết ơn và kính trọng của con hoa tuoi dành cho người Mẹ đáng kính. Người đã nuôi dưỡng, bao bọc và cho con một cuộc sống bình dị mà hạnh phúc nhất cuộc đời này.
Hoa hồng tặng mẹ: Mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất trên cuộc đời này mà không ai có thể thay thế. Mẹ là tất cả của con, mãi mãi là như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét