Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Chọn hoa thích hợp để tặng bạn gái.

Phương Tây người ta thường đặt cho mỗi loài hoa, dạy cắm hoa tươi mỗi màu hoa một ý nghĩa nhất định. Bởi vậy bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn hoa khi muốn tặng người thân, bạn bè hoặc tặng bạn gái những bông hoa tươi tắn với ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ý nghĩa một số loài hoa dành tặng cho bạn gái.
Màu trắng tượng trưng cho sự trong sạch, vì thế trong các đám cưới, hoa cô dâu, người ta dùng hoa trắng để tặng. Trong các tiệc cưới, chú rễ cũng sử dụng hoa cầm tay màu trắng để tặng cho cô dâu. Có một số ít sử dụng hoa màu để trang trí buổi tiệc.
Chọn hoa thích hợp để tặng bạn gái.
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, đặc biệt là hoa hồng màu đỏ, tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn.
Con gái rất thích hoa đặc biệt là hoa hồng vì vậy tặng cho bạn gái những bông hoa hồng tươi thắm và lãng mạn thì chắc chắn rằng cô ấy sẽ có ấn tượng đặc biệt với bạn. Không có món quà nào ý nghĩa hơn để thay thế điện hoa giá rẻ được hoa hồng trong trình yêu, thể hiện tình cảm của bạn sâu sắc , nồng cháy mãnh liệt đối với người con gái bạn  yêu thương . Nếu như người yêu bạn đang giận, muốn hoà giải bạn hãy tặng cho cô ấy bó hoa hồng đỏ, nó là biểu tượng của sự quyến rũ ngọt ngào của tình yêu và thể hiện cảm xúc sâu lắng lòng vị tha. Tặng hoa hồng xanh thể hiện được lòng thuỷ chung của bạn đây là hiện thân của một tình yêu vĩnh cửu. Tặng hoa hồng tím thể hiện bạn có một tình cảm chân thành hướng về người con gái ấy. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu son sắc vì vậy việc tặng một bó hoa hồng cho người yêu nhân dịp đặc biệt như : ngày 8-3, hoa tặng sinh nhật ngày sinh nhật, ngày valentime, ngày 20-10, kỷ niệm … sẽ là điều rất ý nghĩa cố ấy sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà này.
Hoa mai có nghĩa vô tình, nhưng ở phương Đông người ta lại dùng hoa mai để chỉ người có tâm hồn thanh cao. Hoa đào để chỉ những người con gái và ở phương Đông cũng có ý nghĩa như vậy.  Hoa thuỷ tiên chỉ sự ích kỷ, kiêu căng, tỏ  vẻ ta đây, luôn cho mình là nhất, còn ở phương Đông người ta coi Hoa thuỷ tiên để chỉ sự chung thuỷ.
Hoa cam biểu tượng cho sự trinh bạch, Hoa cưới cô dâu thường đội vòng hoa cam trong ngày cưới của mình. Hoa cam còn có rất nhiều công dụng, nó được dùng  làm tinh dầu dưỡng da và hương thơm cho căn phòng thêm quyến rũ. Hoa mào gà thể hiện sự say mê. Hoa lay-ơn với ý nghĩa chỉ sự hẹn hò. Hoa mẫu đơn để chỉ mối tình trọn vẹn cả đôi bề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét