Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Card màn hình cũ đáng mua nhất hiện nay

Đối với laptop cu hn , Card màn hình là một trong những phần cứng rất quan trọng. Nó sẽ quyết định tất cả những gì mà bạn sẽ nhìn thấy trên màn hình. Một chiếc laptop sẽ là khuyết tật khi không có Card màn hình. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để mua cho mình một Card màn hình mới. Chính vì vậy, ngay sau đây sẽ là một số Card màn hình cũ vừa chất lượng mà giá lại phù hợp.
Card màn hình cũ đáng mua nhất hiện nay
- AMD radeon HD 5670: đây là loại Card rời coa thể nói là lâu đời nhất của hãng AMD. Nó dùng Card đồ họa đứng của Radeon. Hơn nữa nó cấu hình tương mạnh, hơn  AMD GT 440 khoảng 10%. Và tất nhiên nó được rất nhiều người tin dùng với mức giá chỉ 800.000 VNĐ.
- Geforce GT 9800   Synergy:  đây cũng là một loại Card rời xuất hiện khá lâu rồi, cách đây khoảng 5 năm. Lúc đó, mua laptop cũ ở hn nó là một loại Card có cấu hình mạnh. Đến nay, do công nghệ phát triển nên có nhiều cái mạnh hơn nó. Vì vây mà bây giờ nó được xêpa vào loại có cấu hình  trung bình - cao của các game online như Dota 2, Liên minh huyền thoại hay đột kích. Nó vẫn chạy mượt rất nhiều game hot hiện nay. Ấy vậy mà nó chỉ có giá 600.000 VNĐ. Đây sẽ là một mức giá vô cùng hấp dẫn , nhất là đối với sinh viên nam.
- Geforce GTS 450 Synergy và AMD radeon HD 6670: đây là 2 Card rời cũng rất mạnh. Nó có cấu hình ngang nhau, ở một mức độ rất mạnh, lớn hơn 2 Card trên. Nó cũng đảm bảo sẽ chạy đầy đủ bản HD cho tất cả các game online hot hiện nay. Tất nhiên mức giá của nó sẽ cao hơn hai loại trên. Đó là khoảng từ 1.000.000 đến 1.200.000.
- Geforce GT 440: đây là một Card mà cũng không phải là mới. Nếu như GT được sản xuất cách đây 5 năm thì GT 440 cũng sản xuất cách đây 3 năm. Nó mới hơn GT 9800 và laptop cũ dell inspiron có thiết kế tiên tiến hơn với thời lượng sử dụng và tiết kiệm điện lâu hơn. Với mức giá chỉ 700.000 VNĐ chắc chắn sẽ được nhiều người đón nhận.
Như vậy, Card màn hình không phải quá khó mua đúng không ạ? Không thể mua mới thì chúng ta mua cũ. Quan trọng cũ mà vẫn tốt mà giá lại hợp lý thì được rồi. Card bạn hãy tham khảo và quyết định lựa chọn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét