Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Những game online hot nhất hiện nay trên laptop

Ngày nay, xã hội phát triển, công nghệ dần trở thành một phần không thể thiếu. Cùng với đó, thói quen giải trí trên laptop cu ha noi   đã dần đi sâu vào thói quen của mọi người. Sau đây mình xin giới thiệu 3 game online đang ăn khách nhất:
Những game online hot nhất hiện nay trên laptop
Liên Minh Huyền Thoại(League of Legends): Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Bạn sẽ được nhập vai vào một nhân vật trong số rất nhiều nhân vật trong game cùng 4 người đồng đội của mình giành chiến thắng đội địch bằng cách phá nhà đối phương. Game cho ta trải nghiệm cực thú vị cùng đồ họa bắt mắt. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ được tham gia một cộng đồng game thủ lớn mạnh bậc nhất thế giới, cùng chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu và học hỏi. Với thế mạnh đang là một game online hot nhất thế giới hiện nay cùng với sự đầu tư cực lớn từ nhà sản xuất, Liên Minh Huyền Thoại đã, đang và sẽ là game online ăn khách nhất thế giới.
FIFA Online 3: Tựa game online được phát triển bởi các nhà phát hành game Hàn Quốc và sau đó được đưa tới Việt Nam và năm 2013 do Garena phát hành. FIFA Online 3 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá trực tuyến hay nhất trên thế giới vào thời điểm bấy giờ. FIFA Online 3 sở hữu một lối chơi vô cùng chân thật. Những chuyển động, những pha vào bóng trong game sẽ trở nên hợp lý hơn bao giờ hết. Lối chơi hấp dẫn với sự đa dạng về các chế đô chơi sẽ giúp người chơi có trải nghiệm mua laptop cu o hn vô cùng tuyệt vời. FIFA Online 3 hứa hẹn sẽ tung hoành thì trường game Việt trong thời gian tới.
Đột Kích: Một tựa game nhập vai khá quen thuộc và phải nói là không còn xa lạ với các game thủ Việt thế hệ 9x. Ra mắt đã lâu, nhưng Đột Kích chưa bao giờ chịu lép vế với các game online khác, luôn duy trì chỗ đứng trong làng game cũng như trong lòng các game thủ Việt. Game thuộc thể loại nhập vai, mang tính chiến thuật đồng đội, bắn súng ở góc nhìn thứ nhất. Người chơi trong cùng một bản đồ sẽ chia thành hai nhóm, sử dụng chiến thuật để đọ súng với nhau tìm ra đội chiến thắng, laptop cu dell gia re  tùy vào điều kiện mà bản đồ đó đề ra, có thể thực hiện một nhiệm vụ nào đó hoặc tìm cách chiến thắng nhóm đối phương. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp game hiện nay, Đột Kích vẫn luôn cho thấy mình vẫn không thể bị lãng quên và dần trở thành một huyền thoại trong làng game Việt.
Trên là 3 tựa game online đang hot nhất hiện nay. Mong các bạn hãy tìm được một tựa game phù hợp với mình để giải tỏa sau nhưng giờ học tập hay làm việc mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét