Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cây lược vàng chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả

Khi dùng cây lược vàng chữa bệnh viêm xoang mũi  thành công, bạn Ngô Mai Anh đã chia sẻ kinh nghiệm hay để những người bị viêm mũi dị ứng có thể tham khảo để chữa bệnh.
“Chào mọi người, mình tên Ngô Mai Anh, 25 tuổi. Từ bé mình đã bị viêm mũi dị ứng, đến lớn vẫn vậy, bệnh cũ cứ lặp lại nhưng từ ngày mình đi làm các triệu chứng của bệnh lại thêm nặng hơn, dai dẳng hơn.
Vì đặc trưng của công việc phải nói nhiều nên mình rất khổ sở khi vừa nói lại vừa bị ngạt mũi và hắt hơi. May thay trong một lần họp lớp mình được đứa bạn chỉ cho mẹo chữa trị viêm mũi dị ứng  bằng cây lược vàng. Không tin cho lắm nhưng mình biết loại cây này an toàn, người hàng xóm của mình vẫn ăn chúng nên làm thử.
Cây lược vàng chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả
Bạn ấy chỉ rất rõ là mỗi ngày nhai  một lá tươi hoặc dùng chung với rau sống lúc cũng được. Chẳng biết có phải hợp thuốc không mà sau vài ngày bệnh viêm mũi dị ứng tiêu tan hẳn. Thế nên từ đó đến nay mình luôn dùng cây lược vàng  để thay thế cho thuốc tây, tiết kiệm lắm vì cây này dễ trồng. Thấy tốt nên mình chia sẻ kinh nghiệm này với các bạn. Thực ra thì bệnh viêm mũi dị ứng cũng không nguy hiểm lắm nhưng ai bị rồi mới thấy nó ảnh hưởng đến thế nào. Mong rằng sẽ có ích cho tất cả mọi người.”
Thực hư hiệu quả của cây lược vàng chữa viêm mũi dị ứng
Thực tế hiện nay có rất nhiều lời đồn thổi về công dụng chữa bệnh thần kì của cây lược vàng. Nhiều người còn tin và dùng cả cây này để chữa nhiều bệnh ung thư nguy hiểm. Vậy liệu lược vàng có chữa được bách bệnh như lời đồn của mọi người?
– Cây lược vàng dùng trong nền y học cổ truyền: có tác dụng cầm máu, làm lành vết thương, kháng khuẩn, tiêu viêm, chua benh viem mui di ung giúp đánh tan các vết bầm tím và tiêu dịch đờm.
– Cây lược vàng khi được nghiên cứu bởi công nghệ hiện đại: chất dịch trong cây lược vàng có tính kích thích về mặt sinh học, có thể ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, trị bệnh hen suyễn, làm lành tổn thương ở mắt, chữa bệnh viêm loét dạ dày và vài bệnh khác. Thành phần chính của cây là flavonoid có thể kháng viêm nhiễm, giảm đau, an thần; chứa chất chống oxy hóa mạnh quercetin giúp giảm nhẹ bệnh thấp khớp dạng thấp, giúp kìm hãm sự lây lan của các tế bào ung thư; có chất kaempferol giúp hỗ trợ thải chất độc có trong nước tiểu ra bên ngoài, giúp tăng cường chức năng của đường tiết niệu, giúp điều trị hiệu quả hiện tượng dị ứng và viêm nhiễm.
– Cây lược vàng được dùng sử dụng trong dân gian: là bài thuốc điều trị các bệnh liên quan đến bao tử, các bệnh về đường hô hấp; ngừa và chữa bệnh ung thư.

Không thể phủ nhận cây lược vàng có rất nhiều thành phần với công hiệu tốt nhưng hiện nay chưa có nghiên cứu nào chứng tỏ chúng an toàn trong điều trị bệnh viêm mũi dị ứng và nhiều bệnh khác. Tất cả là do người dân tự ý điều chế thuốc rồi sử dụng tại nhà. Chính vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nên hỏi ý kiến của thầy thuốc trước khi dùng vào chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét