Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Chọn hoa cho lễ cưới

Hoa tươi ngày nay đã trở thành thứ không thể thiếu trong các lễ cưới. Vì thế việc chọn hoa đã gây khá nhiều dịch vụ điện hoa tại hà nội khó khăn cho các cặp đôi  từ việc chọn hoa gì, chọn như thế nào,.. Hoa cưới không những trang trí cho không gian đám cưới thêm sang trọng, mà còn tô thêm vẻ đẹp cho đôi uyên ương trong ngày trọng đại của cả cuộc đời. Nhưng lựa chọn hoa cưới như thế nào cho phù hợp với đám cưới, phù hợp với các cặp đôi thì không phải điều dễ dàng.
Chọn hoa cưới theo mùa.
Nên chọn hoa nở tự nhiên vào đúng mùa bạn tổ chức lễ cưới. Chi phí cho hoa cưới sẽ được giảm đi khá nhiều cty to chuc su kien so với hoa nở trái mùa và điều quan trọng là những đóa hoa sẽ tươi thắm và bền hơn nhiều.

Chọn bó hoa cưới phù hợp.
Việc chọn bó hoa cầm tay quá to, hoặc quá nhiều màu sắc là không nên vì khi đó ánh mắt của người khác sẽ bị chú ý quá nhiều vào bó hoa chứ không phải vào gương mặt của cô dâu. Nên chọn hoa có màu sắc gần giống với áo cưới, bó hoa nhỏ gọn sẽ là phù hợp nhất với cô dâu.
Cách chọn hoa cài áo cho chú rể.
Hoa cài áo thường chỉ có 1 bông nên việc chọn hoa cũng sẽ đơn giản hơn. Bạn nên chọn những loại hoa có màu sắc tương thích với bó hoa cầm tay của cô dâu. Điều này sẽ làm nổi bật cả cô dâu và chú rể, hoa khai truong gia re khiến người khác chú ý đến cả 2 bạn.
Chọn hoa trang trí lễ cưới.
Hoa dùng để trang trí trong đám cưới thường là hoa để bàn. Những đóa hoa tươi được bày biện khéo léo sẽ khiến khách mời cảm thấy được chào đón trong không khí tươi vui và thân mật. Khi chọn hoa trang trí lễ cưới cũng cần phải hài hòa và phải làm nổi bật bó hoa cầm tay của cô dâu. Chú ý trang trí cổng hoa cưới, nên chọn hoa mang ý nghĩa hoa tươi online vui tươi tạo thiện cảm với người tham dự.
Nếu bạn chỉ mời người thân và bạn bè gần cận nhất, sẽ không hay nếu như trang trí hoa tràn ngập mọi nơi. Còn nếu khách mời đông, và điều kiện cho phép, hãy chú ý đặt hoa sao cho phù hợp, đúng nơi đúng chỗ sẽ làm bừng sáng căn phòng nơi bạn tổ chức lễ cưới.
Nên chọn và đặt hoa khi nào?

Nên đặt hoa cưới trước ngày cưới khoảng 2 đến 3 tuần, có thể là 1 tháng. Bởi công việc chuẩn bị hoa cưới khá phức tạp, bạn đặt sớm thì người cắm hoa sẽ có thời gian chuẩn bị phụ kiện cho hoa, những cách trang trí hoa sao cho phù hợp... Có thể mang theo những mẫu hoa mà bạn đãtham khảo và cảm thấy ưa thích để người tạo mẫu hoa có thể sáng tạo sựa trên những hình mẫu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét