Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Chọn hoa cưới vào các mùa trong năm

Hoa cưới là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu trong lễ cưới của các cặp cô dâu chú rể hiện nay.
Việc chọn lựa hoa cưới cho cô dâu cầm tay hay hoa cho chú rể, hoa trang trí trong đám cưới, rồi chọn loại hoa gì, dich vu dien hoa ha noi màu sắc như thế nào khiến cho nhiều cô dâu và chú rể phải đắn đo, băn khoăn. Bài viết này sẽ chia sẻ cơ bản về cách chọn hoa trong ngày cưới theo các mùa trong năm.

Cách chọn hoa cưới đẹp vào mùa thu.
Người ta thường gọi mùa thu là mùa cưới vì mùa này có thời tiết khô mát và nắng dịu, nên chọn những loại hoa đặc trưng như hoa ly, cúc mai, hoa lan là những loại hoa có tính bền, tươi lâu lại có thể chống mất nước trong khoảng thời gian sử dụng. Những loại hoa này rất hợp để lựa chọn làm hoa cưới cho cô dâu, hoa để bàn hay hoa cài áo chú rể,...Về màu sắc nên chọn màu trắng để thể hiện sự thuần khiết, hay màu tím trắng nhạt lãng mạn cực thích hợp với thời tiết và sự lãng mạn của mùa thu.
Chọn hoa cưới vào mùa đông.
Mùa đông có thời tiết xe lạnh bạn nên chọn hoa hồng làm hoa cưới. Mùa này số lượng hoa hồng thường lớn gấp đôi so với mùa hè, cty tổ chức sự kiện cánh hoa cũng dày hơn nên tươi lâu hơn, có thể để đến vài ngày. Có thể kết hơp với các loại hoa như lyly, địa lan, hay cẩm tú cầu để tạo thêm màu sắc sinh động cho ngày cưới. Bạn nên chọn những loài hoa có gam màu đỏ hồng mang đến sự ấm áp, xua tan đi cái lạnh và tăng thêm sự nổi bật và rực rỡ.
Hoa cưới trong mùa xuân.
Mùa xuân muôn hoa đua nở, có nhiều loại hoa đẹp và rất ý nghĩa bạn có thể chọn làm hoa cưới hoa khai trương giá rẻ cho mình: violet tượng trưng cho sự thủy chung, hoa lan hồ điệp thể hiện hạnh phúc bền lâu,... Gam màu cho hoa cưới 2015-2016 thường được chọn là màu tím thủy chung va màu trắng tinh khiết. Ngoài ra, cũng có thể chọn những màu hoa khác mà bạn thích để trang trí cho đám cưới của mình thêm tươi mới và đặc biệt.
Chọn hoa cưới đẹp trong mùa hè.
Mùa hè việc chọn hoa cưới sẽ trở nên khó khăn hơn bởi vào khoảng thời gian này các loại hoa ít hơn hoa tươi giá rẻ do thời tiết nắng nóng. Nên chọn hoa cưới là các loại hoa như hoa loa kèn, hoa phong lan,.. kết hợp với những loài hoa đồng nội để tạo nên những đóa hoa đậm chất thiên nhiên.

Mỗi mùa cưới đều có các loại hoa đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn làm hoa cưới. Vì thế có thể chọn những loại hoa phù hợp để đám cưới của mình trở nên thật hoàn hảo. Việc lựa chọn hoa cưới theo mùa hợp lý sẽ mang theo cả không gian thiên nhiên hòa vào đám cưới của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét