Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Một số loại loa mini tốt nhất dành cho laptop

Như chúng ta đã biết, cuộc sống mà không có âm thanh thì khác nào người điếc. Bởi vậy mới nói âm thanh rất quan trọng. Đối với laptop, bộ phận phát ra âm thanh chính là loa. Nếu không có loa thì laptop cu gia re hn   sẽ không phải là một cái laptop đúng nghiã nữa. Có hai loại, đó là loa laptop và loa dời dành cho laptop. Dù là loa nào thì nó vẫn vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết mọi người điều sử dụng loa mini dành cho laptop nhất là sinh viên thay vì nghe loa laptop bởi loa mini có chất lượng âm thanh tốt, nghe rất hay và âm lượng lớn hơn loa laptop rất nhiều. Thêm vào đó, chi phí cho một chiếc loa mini khá là rẻ. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số loại loa mini dành cho laptop tốt và hot nhất hiện nay để các bạn tham khảo.
Một số loại loa mini tốt nhất dành cho laptop
Loa Crown cỡ số 4: là một dòng loa được nhiều người ưa dùng. Bởi nó có thiết kế vô cùng thời trang, hiện đại và tinh tế. Hơn nữa, chất lượng âm thanh rất tuyệt vời, sống động, rõ nét tới từng tiếng. Loa cắm trực tiếp vào nguồn điện. Ngoài cắm vào mua laptop o dau  để nghe, loa còn có thể cắm usb, điện thoại để nghe nữa. Dòng loa này có nút điều chỉnh âm lượng, bass, treble trực tiếp trên loa và có cả điều khiển. Kích thước là 22 x 11cm. Ấy vậy mà nó chỉ có 225k/ chiếc lại còn có bảo hành nữa.
Loa mini Ruizu RS480: khác với Crown, dòng này có thiết kế 2 loa vô cùng nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ khi nào  với chất lượng âm thanh không kém gì Crown- một âm thanh sống động, âm bass rất chắc và không bị rè. Dòng loa này rất thích hợp cho laptop và PC.
Loa  nhạc mini Yasusi A 505: loa này có xuất xứ từ Đài Loan. Loa có thiết kế màn loa sau, nghe âm thanh không chỉ mềm mà còn rất chắc, rõ từng tiếng bass, không thua gì những loa cỡ 2. Với thiết kế loa hình ống nhỏ, có chân trụ rất lạ mắt, có nút điều chỉnh âm lượng ngay trên loa chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
Loa bluetooth TY - 027: đây là một dòng loa cao cấp. Nó có thiết kế rất độc đáo cùng với màu sơn rất ấn tượng. Khỏi phải nói, laptop dell giá rẻ  chất lượng âm thanh phát ra rất trong trẻo và chắc chân hơn các dòng loa bluetooth khác bằng tiền trên thị trường. Hiện nay, nó có giá khoảng 350k- 400k. Thời gian pin sử dụng lên đến 4 tiếng mới phải sạc.
Đó là một số loại loa rất thời trang, chất lượng tốt mà giá lại phải chăng, rất phù hợp với sinh viên. Các bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy mua cho mình một chiếc loa mini laptop thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét