Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Ý nghĩa về loài han hồ điệp

Cũng là những bó hoa, những chậu hoa, khoa hoc cam hoa tuy nhiên ý nghĩa lại khác nhau, cũng giống như cùng là món quà , cùng là dùng để tặng nhưng thông thường thì người nhận sẽ có ấn tượng sâu sắc về những chậu hoa hơn . Nhất là chậu lan nói chung và dien hoa ha noi gia re loài hoa lan hồ điệp nói riêng . Nếu đến chơi nhà trên tay bạn cầm những giỏ lan hồ điệp đến tặng thì cách nhìn nhận của người ta về bạn cũng sẽ khác. Mặc cho có là người cuối cùng tặng hoa thì tôi tin chắc rằng giỏ lan của bạn sẽ in sâu vào tâm trí người nhận.
Đối với người lớn thì lan thể hiện cho sự sang trọng, cao sang, quý phái, còn đối với người bạn yêu thì lan hồ điệp thể hiện cho tình yêu . Bởi hoa lan này không những làm nổi bật ngôi nhà người bạn tặng mà tặng hoa lan bạn sẽ có hàng trăm câu chuyện để nói với bố mẹ nàng.
Loài lan hồ điệp có thân cây tròn, màu xanh, từng lá mọc đối xứng nhau, cánh hoa cũng vậy. Riêng về màu sắc thì lan hồ điệp là loài hoa có màu tươi sáng nhất. Nó là loài hoa tượng trưng cho phong thủy tốt, thể hiện cho sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc trọn vẹn, hoa sinh nhat dep viên mãn. Tặng giỏ lan hồ điệp cũng là mang đến cho gia đình nàng những niềm vui, và may mắn vẹn tròn.
Tuy nhiên lan hồ điệp cũng có rất nhiều màu. Bởi thế nhiều người cũng khổ sở trong việc chọn để tặng. Thì bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về ý nghĩa của mỗi màu lan hồ điệp.
Chậu lan hồ điệp trắng tinh khôi nhưng lại kiêu sa, và quyến rũ rất thích hợp cho bạn dùng để tặng nếu nhà nàng làm nghề kinh doanh như  nhà hàng, khách sạn 5 sao. ..bạn hãy mang đến và đặt một chậu lan trắng ở không gian đại sảnh, bàn tiếp tân,.. sẽ thu hút mọi ánh mắt người đến.
Chậu lan hồ điệp vàng tươi trẻ, hoa cuoi cam tay đằm thắm, dịu dàng tượng trưng cho sự hữu nghị, so ấm, sung túc, thịnh vượng. Thích hợp để tặng trong ngày lễ tết.
Chậu lan hồ điệp tím thể hiện cho sự thủy chung sắt son trong tình yêu đôi lứa, cũng như thể hiện sự lãng mạn, tinh tế nhẹ nhàng.


Bên cạnh những chú ý về màu sắc thì thế cây, số lượng bông hoa cũng là điều đáng để quan tâm. Hãy tham khảo tất cả bài viết về hoa của chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp rất nhiều thắc mắc. Từ cách lựa chọn hoa sao cho phù hợp đến cách bày tỏ tình cảm từ những loài hoa nói riêng, để cho người nhận cảm thấy hạnh phúc và tôn trọng, nâng niu những món quà bạn tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét