Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Những loài hoa màu trắng có ý nghĩa gì.

Màu trắng là màu hội tụ của tất cả các màu, khóa học cắm hoa nghệ thuật thể hiện sự tinh khiết. Dù màu trắng không nổi trội hay rực rỡ như những màu khác, nhưng nó lại có thể kết hợp với tất cả các màu khác
Hoa màu trắng là biểu tượng của sự thanh lịch, hoàn hảo, thanh bình và ngây thơ, mang thông điệp tốt lành. Chúng tôi xin  hướng dẫn bạn có sự lựa chọn tốt nhất đối với các loài  hoa màu trắng, ý nghĩa và cách sử dụng kết hợp hoa màu trắng để cắm hoa.
Trong văn hóa phương tây, màu trắng có liên quan đến sự trinh nữ và cô dâu, trong khi phương Đông sắc trắng là màu của tang tóc và cái chết. sắc trắng có thể gây ra sự bồn chồn vì màu trắng cũng là màu của các bệnh viện. Trắng là một biểu tượng nổi trội dành cho phái mạnh. Nhưng vấn đề là bạn muốn hiểu điện hoa về nó như thế nào và đặt mình vào hoàn cảnh ra sao
Trong tự nhiên, sắc trắng thường thấy trong màu của mây, tuyết, chim bồ câu trắng, thiên nga hoặc các loài hoa trắng. Những bông hoa trắng sáng như hoa hồng trắng, Lily trắng thì lại mang một vị trí rất đặc biệt, nó iểu tượng cho quyền lực, đẹp đẽ và lộng lẫy.

Được coi là màu sắc phong thủy, màu trắng được gắn liền với các nguyên tố kim loại, mang lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ, yên tĩnh trong không gian của bạn. Vì thế người ta thường hay sử dụng màu sắc trắng trong thiết kế nội thất nhà, các phòng và đặc biệt là trong phòng thiền hay phòng tắm để tạo sự tương phản màu sắc sáng và là một màu chủ đạo.  Các ngôi nhà được sơn màu trắng sẽ khiến cho hoa mừng sinh nhật không gian sang trọng hơn, rộng hơn và không bị rối mắt.
Ngoài ra, hoa được các cô dâu sử dụng  là những bông hoa màu trắng như một công cụ truyển tải vẻ đẹp chân thành, đơn giản, khiêm tốn và trong trắng, sự ngây thơ của nàng. Trong các lễ cưới màu  sắc trắng dường như trở thành màu chủ đạo của một vài hoa cưới và áo cưới. Bó hoa cưới màu trắng tô điểm cho cô dâu thêm cho lễ cưới thơ mộng
Đôi khi hoa màu trắng lại được bó hoa cưới sử dụng trong tang lễ và các lễ kỷ niệm, tượng trưng cho ánh sáng tối cao, sự chia buồn sâu sắc đối với người đã khuất và không có dụng ý xấu gì đối với họ, kính dâng với tấm lòng trong trắng, sắt son.

Thể hiện một trái tim trong sáng, trung thực, cởi mở và mang lại ánh sáng, hy vọng cho cuộc sống của người nhận thì bạn có thể lựa chọn một bó hoa hồng trắng hay một bó hoa Baby trắng trông lộng lẫy và đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét