Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Trị khỏi viêm mũi dị ứng với 4 công thức nấu ăn đơn giản

Sẽ rất là tuyệt vời khi bệnh viêm mũi xoang  lại có thể chữa khỏi dễ dàng mà không cần phải uống thuốc hay dùng những phương pháp trị liệu quá khắt khe phải không? Có rất nhiều những bài chia sẻ trên sách báo, hay trong dân gian đã mách các bạn cách dùng thực phẩm để trị bệnh rất hiệ quả như chữa viêm mũi dị ứng bằng rau ngải cứu hoặc bằng mật ong, tỏi chẳng hạn… Hôm nay sẽ lại thêm những bí quyết hay mà bạn không nên bỏ qua, chính là 4 công thức nấu món ăn ngon giúp bạn trị viêm mũi dị ứng cho cả gia đình mình.
Trị khỏi viêm mũi dị ứng bằng 4 món ăn ngon lại dễ làm. Bất kỳ ai cũng có thể nấu cho bản thân mình hay những người trong gia đình ăn.
Trị khỏi viêm mũi dị ứng với 4 công thức nấu ăn đơn giản
Món canh đầu cá trị khỏi viêm mũi dị ứng
Công dụng của món ăn này đó là
Món ăn này có tác dụng chữa viêm mũi dị ứng  hiệu quả trong trường hợp khứ phong tán hàn. Giúp giảm nhẹ và trị khỏi dứt điểm các triệu chứng của bệnh thường gặp như ngạt mũi, ngứa mũi, hắt hơi kéo dài, đau ở mặt, ở đầu hay đau lan ra vùng sau cổ, gáy.
Món ếch hầm ngon chữa viêm mũi dị ứng
Công dụng của món ăn:
Hãy dùng khi thấy bệnh viêm mũi dị ứng có những biểu hiện như khô rát vùng khoang miệng, ngứa rát vùng cổ họng, mũi ngạt, chảy nhiều dịch nhầy ở mũi nhưng vân thêm cảm giác mũi khô nóng, bị hắt hơi nhiều, có dấu hiệu sốt khi chiều đến, mệt mỏi cả cơ thể, khó chịu.
Cách trị viêm mũi dị ứng từ bồ câu hầm thuốc
Công dụng từ món ăn:
Sẽ rất phù hợp với những đối tượng bị mắc bệnh thuốc trị viêm mũi dị ứng  do cơ thể hư nhược, triệu chứng chính là mũi bị tắc nghẽn, hay bị chảy nước mũi, sút cân, gầy yếu, sa sút về tinh thần, chảy nhiều mồ hôi, ăn uống kém,…
Món cháo thịt bò thơm ngon cho người bệnh viêm mũi dị ứng
Công dụng mà món ăn mang lại:

 Món ăn này chuyên trị viêm mũi dị ứng ở thể hàn, giúp mũi giảm tiết dịch từ đó tránh được tình trạng ngạt mũi, ngứa ngáy vùng khoang mũi, ngắt tình trạng hắt hơi dài. Nên dùng khi món ăn còn nóng sẽ có hiệu quả hơn.
Với những món ăn trên đây, hi vọng bạn sẽ cải thiện được tình trạng bệnh viêm mũi dị ứng của mình. Không những chỉ tốt cho bệnh mà còn tốt cho sức khỏe của chính bạn và những người thân trong gia đình, hãy thử nấu những món ăn này cho gia đình của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét