Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Tin được không cách chữa viêm xoang bằng hoa xuyến chi?

Nhiều trường hợp bệnh nhân bị mắc bệnh chữa bệnh viêm xoang mũi  hàng tháng, hàng tuần phải đi hút dịch mủ xoang và mua những loại thuốc rất tốn kém lại không hiệu quả. Vì vậy cách chữa bệnh viêm xoang bằng hoa xuyến chi là rất hiệu quả sẽ khiến không ít người ngờ vực.
Các bác sĩ chuyên khoa tai, mũi, họng cho biết, trong thân của loài hoa này có chứa một loại tinh dầu có tác dụng chống viêm, chống phù nề và chống dị ứng ở các chứng bệnh như viêm xoang mãn tĩnh, viêm mũi…
Tin được không cách chữa viêm xoang bằng hoa xuyến chi?
Cách chữa viêm xoang bằng cây hoa xuyến chi
Trên thực tế, đây không là bài thuốc mới lạ nữa vì đã quá quen thuộc đối với nhiều người và theo nhiều đánh giá từ bệnh nhân đã sử dụng cho thấy họ rất bất ngờ bởi những công dụng mà loại thảo dược tự nhiên này mang lại.
Cây hoa xuyến chi sau khi đã được lấy về bạn đem rửa sạch, bỏ rễ, dùng tươi hay khô cũng đều được. Giã nát cây hoa ra, chữa viêm mũi dị ứng dùng lấy phần nước cốt. Thấm nước cốt này vào bông tăm rồi nhét vào trong mũi giữ khoảng 15 đến 20 phút. Bông tăm sẽ hút phần mủ dịch trong mũi ra ngoài. Sau đó bạn rút bông ra và xì mũi nhẹ để mủ dịch chảy ra ngoài, tránh tình trạng dịch mủ chảy qua đường vòi nhĩ nối mũi và tai dễ dẫn đến các bệnh về tai.
Thực hiện cách chữa trị viêm xoang này đều đặn có thể giúp giảm nhanh các triệu chứng viêm xoang khó chịu ở người bệnh, dieu tri viem mui di ung thậm chí có người còn cho biết, họ đã loại bỏ hoàn toàn được sự phiền nhiễu mà bệnh mang lại.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp hoa xuyến chi cùng với hoa vòi voi cũng là một bài thuốc hiệu quả hơn so với mong đợi của nhiều người. Cách làm cũng tương tự như cách trên. Hiện nay, đã có những loại thuốc nhỏ mũi được bào chế từ hai loại thảo dược này chúng rất tiện lợi cho bệnh nhân bị viêm xoang mũi.
Tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng thành công để có được hiệu quả, cách này đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong cả một thời gian dài.
Giải pháp hữu hiệu cho người viêm xoang
Bệnh viêm xoang mũi gây ra rất nhiều phiền toái, khổ sở cho người bệnh. Từ việc sinh hoạt, công việc của họ lại gặp trở ngại bởi những trieu chung khó chịu của benh viem xoang. Bệnh để lâu có thể kéo theo viêm họng, cách điều trị viêm xoang mũi viêm amidan, viêm mũi,….
Phòng khám tai mũi họng áp dụng hệ thống nguồn nhiệt xoay chiều IPC, loại bỏ mọi vấn đề viêm xoang mũi chỉ trong một lần, kỹ thuật tối thiểu an toàn cao, mang đến hiệu quả, quá trình điều trị nhanh chóng.

Cách chữa viêm xoang bằng công nghệ này đã giúp cho hàng trăm nghìn bệnh nhân thoát khỏi  bệnh. Khắc phục được những yếu điểm của phương pháp truyền thống và giải quyết được vấn đề khó mà các bài thuốc khác không làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét