Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Cổng cưới đâu phải nhất thiết lúc nào cũng được trang trí bằng hoa tươi

Chúng ta đã từng lên dự định về một cho thue cong hoa cuoi gia re đám cưới siêu đẹp siêu độc đáo cho chính bản thân mình. Chúng ta đã quá nhàm chán với những chiếc cổng cưới đã quá thịnh hành chẳng hạn như chiếc cổng hoa đám cưới bằng hoa tươi, cổng cưới bằng bóng bay, cổng cưới bằng lá dừa,… những chiếc cổng cưới truyền thống này đúng là rất đẹp nhưng chúng lại không hề mới lạ.
Để có một chiếc cổng cưới vừa đẹp vừa lạ mắt, chúng ta có thể tham khảo chiếc cổng cưới bằng cây khô. Cổng cưới đâu phải nhất thiết lúc nào dat banh kem cũng được trang trí bằng hoa tươi, cây khô sẽ mang đến một cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, đám cưới của bạn sẽ chẳng khác gì một đám cưới được tổ chức trong khu rừng cổ tích.
Cổng cưới đâu phải nhất thiết lúc nào cũng được trang trí bằng hoa tươi
Đã bao giờ bạn có y định sẽ tổ chức một đám cưới bằng quốc hoa chưa, hoa sem luôn là biểu tượng cho sự ngây ngất, thanh cao. vì vậy nên để có một đám cưới siêu độc đáo thì các bạn cũng có thể lựa chọn chiếc cổng cưới bằng hoa sen vì nó vừa thanh lich, vừa tinh tế, màu sắc sang trọng và chắ chắn đám cưới của bạn sẽ đi đầu xu hướng cho mùa hè cưới năm nay.
Gần đây, những xu hướng quà sinh nhật cho chồng cổng hoa đám cưới ngả về thiên nhiên đang được rất yêu chuộng và bộ sưu tập cổng cưới mới nhất hiện nay đó chính là bộ sưu tập rừng nhiệt đới. cả một không gian đám cưới sẽ chìm đắm trong một màu xanh tươi mát, trẻ trung và mê đắm như thẻ bạn đang lạc trong một khu rừng thần tiên của sứ sở nhiêt đới vậy.
Thế còn một đám cưới trên biển, shop thu nhoi bong đây là một điều mơ ước của rất nhiều các cô dâu bởi nó siêu siêu đáng yêu. Với một đám cưới như vậy sẽ thiên về phong cách cổng hoa đám cưới theo lối mộc, lấy cảm hứng tự nhiên làm chủ đạo, bạn sẽ có một chiếc cổng cưới trang nhã và giản dị. hãy thử tưởng tượng mà xem đám cưới của bạn sẽ ngập tràn niềm vui trên bãi cát trắng và bờ biển xanh. Thật là tuyệt vời.
Ở  phương Tây, cổng cưới là nơi Cô Dâu Chú Rể thề nguyền sống trọn đời bên nhau. Còn tại Việt Nam, mặc dù có những nghi thức khác nhưng cổng cưới cũng đóng một vai trò quan trọng. Cổng cưới sẽ là nơi đầu tiên chào đón quan khách đến chúc phúc cho đôi uyên ương, hoa dam ma  và cũng là nơi chào tạm biệt của Cô Dâu Chú Rể cùng với khách mời, tại đây họ có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tất cả mọi người. Do vậy, trang trí cổng cưới sao cho bắt mắt, hay làm thế nào để tạo sắc thái riêng được nhiều Cô Dâu Chú Rể quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét