Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Thực hư cách trị bệnh viêm mũi dị ứng bằng dây mướp

Khoảng thời gian gần đây, cư dân mạng truyền tai nhau cách trị triệu chứng của bệnh viêm xoang  bằng quả mướp đắng vô cùng hiệu quả. Vậy thì thực hư cách chữa bệnh này là như thế nào, nó có thật sự hiệu quả như lời dân ta đồn đoán bấy lâu nay?
Bệnh viêm mũi dị ứng
Bệnh viêm mũi dị ứng nếu kéo dài hoàn toàn có thể dẫn đến các bệnh viêm xoang kinh niên hoặc là bệnh  polyp mũi xoang.
Các triệu chứng của bệnh viêm xoang còn làm cho người bệnh bị đau yếu trằn trọc, bị khó ngủ, hoặc mất ngủ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chính sức khỏe và chất lượng công việc của gười bệnh.
Thực hư cách trị bệnh viêm mũi dị ứng bằng dây mướp
Không chỉ có vậy, bệnh viêm mũi dị ứng còn làm cho tình trạng bệnh hen ngày càng trở lên nặng nề hơn. Theo một số học giả cho biết, có đến 30% người bị viêm mũi dị ứng sẽ bị bệnh hen và 80% người bị bệnh hen sẽ bị cách chữa viêm mũi dị ứng  cùng lúc.
Những yếu tố nguy cơ gây viêm mũi dị ứng
– Môi trường ô nhiễm và làm việc có nhiều bụi bẩn, bầu không khí bị ô nhiễm, các loại khói bụi trong cuộc sống hàng ngày
– Cơ thể người bệnh mẫn cảm xới các tác nhân gây dị ứng theo mùa hoặc dị nguyên tương ứng các loại thực phẩm
– Yếu tố di truyền: Do cơ địa của từng cái nhân vì vậy bệnh viêm mũi dị ứng thường mang yếu tố di truyền qua các thế hệ. Khi cả bố và mẹ đều bị dị ứng, con cái sẽ có nguy cơ bị dị ứng cao hơn.
– Dị ứng hốc mũi hoặc tình trạng bị nhiễm trùng đường hô hấp cũng khiến bệnh viêm mũi dị ứng hoành hành
– Cơ chế để phát bệnh của chứng viêm mũi dị ứng là thường theo từng cơn, vào từng thời điểm chịu tác động của các tác nhân gây dị ứng hoặc mỗi khi thời tiết thay đổi.
Cách trị bệnh viêm mũi dị ứng bằng dây mướp
Theo các bác sĩ chuyên khoa tai, mũi, họng việc sử dụng dây mướp như một cách trị bệnh viêm mũi dị ứng vô cùng hiệu quả là thuốc viêm mũi dị ứng hoàn toàn có thật, an toàn và tuyệt đối không gây nên các tác dụng phụ. Vì vậy, bạn cần hoàn toàn yên tâm áp dụng phương pháp này vào trong quá trình điều trị bệnh của bản thân. Có thể dùng tất cả quả mướp, lá mướp và dây mướp triệu chứng bệnh viêm xoang mũi để chữa bệnh viêm mũi dị ứng đều mang lại kết quả.
Cách làm món ăn tốt – bài thuốc từ dây mướp chữa viêm mũi dị ứng như sau:
Chuẩn bị: dây mướp, thịt lợn nạc, gia vị cần thiết để nấu canh

Cách thực hiện như sau: Trước hết hãy lấy đoạn đầu gốc dây mướp sau đó đem đi rửa sạch rồi cho vào nồi cùng với thịt lợn dùng để nấu canh. Nêm nếm gia vị cho vừa miệng và dùng để ăn hàng ngày. Dùng món ăn  này liên tục trong 5 ngày một liệu trình, dùng tiếp 3 liệu trình như vậy sẽ cho hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét