Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Các phần mềm diệt virus cho laptop tốt nhất

Hiện nay, các lỗi ở laptop xảy ra rất nhiều. Trong đó, không thể không nhắc đến đó là virus. Đây là một tác nhân gây hại nghiêm trọng đến laptop. Nó xâm nhập vào laptop và phá hủy laptop cũ   của bạn mà bạn không hề biết. Vấn đề này, bạn cần phải khắc phục ngay nếu không laptop của bạn có nguy cơ hỏng laptop là rất cao. Để khắc phục lỗi này, chúng ta sẽ cần một số phần mềm diệt virus sau:
Thứ nhất, phần mềm Zone Alarm Antivirus+ Firewall: đây là một phần mềm diệt virus  rất tốt. Nó có khả năng phát hiện và loại trừ các virus  ra khỏi laptop của bạn. Đồng thời,  phần mềm này còn tạo thêm tường lửa cho laptop,  giúp laptop của bạn tránh khỏi các trang web lừa đảo và các phần mềm gián điệp.
Các phần mềm diệt virus cho laptop tốt nhất
Thứ hai, phần mềm Avira Antivirus: loại phần mềm này có khả năng phát hiện được 65% virus so với các phần mềm khác. Đây là phần mềm diệt virus rất tốt. Nó phát hiện, ngăn chặn và loại bỏ virus ra khỏi  địa chỉ bán laptop cũ  của bạn, kể cả khi trình duyệt cũng như là trong các hòm thư điện tử của bạn.
Thứ ba, phần mềm Norton Security: là phần mềm tự động phát hiện sự nhiễm virus của bên ngoài laptop, từ đó ngăn chặn không cho virus lây truyền sang laptop. Khi dùng phần mềm này bạn sẽ khỏi lo ngại về virus nữa.
Thứ tư, phần mềm Disdefender Antivirus Plus: đây là loại phần mềm diệt virus có thể nói là tốt nhất. Bởi nó sở hữu công nghệ tự động phát hiện và tiêu diệt các virus, trojan, rootkit, worm và nhiều tác nhân gây hại khác nữa. Nó có thể giúp cho bạn lướt web mà không phải lo lắng về virus, nó bảo vệ laptop của bạn và cũng có thể bảo vệ các ổ cứng, ổ điã hay USB...
Thứ năm, phần mềm McAfee Antivirus Plus: loại phần mềm này hoạt động dựa trên cơ sở là tường lửa của laptop cu dell choi game  giúp cho việc ngăn chặn và loại bỏ virus chắc chắn và nhanh chóng hơn. Đồng thời giúp cho laptop của bạn thoát khỏi những phần mềm gián điệp hay các hacker chuyên nghiệp. Đây được xem là phần mềm diệt virus an toàn nhất.
Như vậy, để khắc phục được virus, các bạn có thể sử dụng tham khảo 5 phần mềm trên. Hãy bảo vệ laptop của bạn khỏi virus. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét