Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Chọn mộ đá xanh nguyên khối cho khu lăng mộ gia tộc của bạn

Bạn thấy Các mẫu lăng mộ đẹp  Ninh Bình có những nét đẹp văn hóa cũng như nét đẹp kiến trúc cổ đại và hiện đại kết hợp hoàn hảo. Lý do bạn nên lựa chọn lăng mộ đá xanh Ninh Bình có lẽ có rất nhiều? Bạn thích sự bền lâu.
Làm lăng mộ bằng đá khối như thế nào?
Được làm từ đá xanh nguyên khối là những mẫu Khu lăng mộ đá  bằng đá khối tại làng nghề đá mxy nghệ Ninh Vân. Những thiết kế lăng mộ đá sau khi được tổng duyệt bản thiết kế những nghiệ nhân sẽ dựa theo bản thiết kế để tuyển chọn nguyên liệu. Đá là nguồn nguyên liệu chủ đạo trong việc sản xuất lăng mộ bằng đá khối nên việc chọn nguyên liệu là vô cùng quan trọng, không vân đỏ, khi kiểm tra phải thật vang. Sau công đoạn chọn đá thì các nghệ nhân sẽ tiến hành tiến hành thi công những bộ phận của lăng mộ bằng Lăng mộ đá đẹp theo bản kỹ thuật. Khi những bộ phận được hoàn thiện thì khâu cuối cùng sẽ được các nghệ nhân tiến hành đó là ghép các bộ phận lại với nahu tại thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Và đánh giá tổng quan những chi tiết của lăng mộ đá xem chúng đã đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng hay chưa. Khi công đoạn cuối cùng kết thúc cũng chính là thời điểm mà các nghệ nhân đã hoàn thành một sản phẩm lăng mộ bằng đá, đó là một sản phẩm có thể mang đến với khách hàng.
Chọn mộ đá xanh nguyên khối cho khu lăng mộ gia tộc của bạn
Trong mỗi một sản phẩm lăng mộ bằng đá có gì?
Không chỉ là một sản phẩm thông thường những mẫu mộ đá đẹp   bằng đá khối khi hoàn thiền có những giá trị khác nhau trong đó, tùy vào những kiểu dáng thiết kế mà chúng có các giá trị khác nhau. Lăng mộ bằng đá khối mà chúng tôi sản xuất cũng như thế. Luôn tồn tại hai giá trị song song trong mỗi sản phẩm về đá đó là giá trị văn hóa và kiến trúc. Giá trị văn hóa là những nét hoa văn được trạm khắc trên mỗi sản phẩm mộ đá khối. Những nét hoa văn ấy đều là những nét hoa văn từ những văn hóa cổ đại xưa. Giá trị kiến trúc là ở thiết kế của mỗi mẫu mộ đá được thiết kế theo những kiểu dáng khác nhau, những kiểu dáng ấy có thể là những kiến trúc cổ có khi là kiến trúc hiện địa và có những thiết kế phối hợp cả hai kiến trúc trên lại với nhau. Không những thế trong mỗi một mẫu lăng mộ đá đều có những giá trị khác đó chính là tâm huyết cũng như tâm sức của người nghệ nhân đặt trong những công đoạn của sản xuất sản phẩm bằng đá. Mỗi một sản phẩm mà chúng tôi sản xuất đều tồn tại hai gái trị mà chúng tôi đã nói ở trên trong đó. Chúc các bạn có được một mẫu sản phẩm lăng mộ đá hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét