Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Địa chỉ bán laptop cũ chính hãng giá rẻ ở hà nội

Trong cuộc sống hiện nay, laptop xách tay  la một thiết bị vô cùng cần thiết đối với mỗi chúng ta. Nó giúp chúng ta không chỉ học hành, mở rộng kiên thức, phục vụ công việc mà còn giúp chúng ta giải trí, thư thái đầu óc sau những gìơ học tập, làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để có thể mua cho mình một chiếc laptop đắt tiền hay một chiếc laptop mới. Vậy phải mua laptop ở đâu cho rẻ giữa chốn thành thị đông đúc, thật giả lẫn lộn như bây giờ? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số điạ chỉ bán laptop chính hãng mà giá cả thì rất rẻ tại Hà Nội.
Địa chỉ bán laptop cũ chính hãng giá rẻ ở hà nội
Máy tính an phát: đây là một cửa hàng chuyên bán laptop cũ và mới ở Hà Nội. Cửa hàng có bán các loại mua laptop cũ giá rẻ   với các cấu hình và kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra cửa hàng còn bán các thiết bị ngoài của laptop như: chuột, bàn phím, màn hình, USB, điã trắng... Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm mà bạn cần cũng như là ưa thích với một mức giá vô cùng hợp lý. Những ai quan tâm hãy ghé qua cửa hàng tại điạ chỉ: số 23, ngõ 345 Khương Trung cũ, Thanh Xuân,  Hà Nội hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0971851111 hay 0915996116.
Laptop HT: đây là một điạ chỉ vô cùng đáng tin cậy khi mua laptop giá rẻ. Cửa hàng chuyên bán laptop cũ nhiều năm nay, đảm bảo cho quý khách hàng chất lượng và một mức giá vô cùng phải chăng và phù hợp với từng sản phẩm. Đến đây, các bạn sẽ không sợ mua phải những hàng rởm, hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn nữa, trước khi bày bán, cửa hàng còn kiểm tra máy vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Điều này cho thấy cách làm việc rất uy tín của cửa hàng. Các bạn có thể yên tâm với chế độ bảo hành của cửa hàng nữa. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0943 700 700 hoặc 01689 700 700. Bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng theo điạ chỉ: 116 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Olap shop: đây cũng là một cửa hàng bán laptop cũ uy tín tại Hà Nội. Đến với Olap shop, bạn có thể tùy chọn các sản phẩm phù hợp với mình với đa dạng các hãng laptop khác như: Macbook,  Dell, Sony, Hp, laptop asus cu gia re  ,  Acer...  với mức giá ưu đãi chỉ từ 2 triệu đến 9 triệu tùy từng sản phẩm. Sản phẩm gồm đầy đủ cấu hình, Core 2 duo, core i3, core i5, core i7.... Tất cả các dòng máy đảm bảo chính hãng. Bạn nào quan tâm hãy ghé qua shop tại điạ chỉ: 93 đường bờ sông Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại:04. 66838493.
Đó là một số điạ chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Bạn nào có nhu cầu hãy liên hệ theo các thông tin trên. Hi vọng các bạn sẽ tìm được chiếc laptop phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét