Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chọn hoa cưới phần 2

Bài viết trước đã cho bạn 4 gợi ý chọn hoa ngày cưới, dịch vụ tặng hoa hãy thao khảo tiếp những gợi ý dưới đây nhé.
5. Học cách cầm hoa
Các cô dâu khi bước vào tiệc cưới đa số đều cảm thấy thấy lo lắng và cầm hoa rất chặt. Một số cô dâu lại có xu hướng cầm hoa cưới cả bằng hai tay và giơ ra trước ngực. Điều này không hề tốt một chút nào, nó sẽ làm hình ảnh của cô dâu bị mờ nhạt. Bó hoa sẽ trở thành vật cản, làm che mặt cô dâu và làm cô dâu cảm thấy không thoải mái khi nắm tay hay sánh vai bên cạnh người bạn đời của mình.

Cô dâu nên tập cách cầm hoa trước khi diễn ra lễ kết hôn của mình hoặc nhờ người khác thường xuyên nhắc nhở mình, dich vu to chuc su kien hoặc tự ghi nhớ khi cầm hoa. Các chuyên gia chuyên về nghệ thuật cưới khuyên rằng, cô dâu nên cầm hoa cưới bằng một tay, hạ thấp ngang với phần hông của mình, giữu một khoảng cách với áo cưới để các nhiếp ảnh để họ có thể bắt được hình ảnh đẹp nhất của bạn.
6. Chọn bó hoa khiến bạn thoải mái nhất
Bất kỳ cô dâu cũng không chỉ chọn hoa dựa vào màu sắc, mùi hương, hay loại hoa mà còn cần tìm bó hoa cưới khiến bản thân mình cảm thấy thoải mái nhất. Vì bạn sẽ phải cầm hoa trong suốt cả thời gian buổi lễ được diễn ra, nếu phải cầm một bó hoa nặng thêm vào lại có kích thước to và rườm rà có thể sẽ làm bạn nhanh thấy mệt và khó chịu.
7. Chụp lại bó hoa cưới
Nhiều cô dâu dự định sẽ tung hoa cho các bạn của mình như một món quà đáng yêu. Vậy nên bạn sẽ không thể giữ lại bó hoa riêng cho mình được. Vì vậy việc chụp ảnh lại bó hoa cưới là điều rất cần thiết, lang hoa chuc mung khai truong để sau này khi nhớ lại bạn sẽ lôi ảnh ra ngắm và nhớ lại những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời mình.
8. Bạn có quyền giữ hoa cưới lại cho mình
Cô dâu không nhất thiết phải tung hoa vì điều này là sở thích riêng của từng người. Vì thế nếu muốn hãy giữ lại dat hoa tuoi bó hoa cầm tay và không cần cảm thấy áy náy hay cảm thấy có lỗi với người khác. Bạn nên giữ cho những bông hoa khô đi hoặc bảo quản đặc biệt để bó hoa mãi đẹp và có thể dùng trang trí trong phòng của hai vợ chồng.
9. Cách giữ hoa tươi tới tận chiều tối

Nếu muốn hoa tươi lâu, tươi đến tận khi tàn buổi tiệc, cô dâu nên cắt phần cuống hoa khi được nhận từ nơi cung cấp đi khoảng 2 cm, rồi sau đó cắm bó hoa vào nước có pha một ít thuốc B1 hoặc chất nuôi dưỡng hoa, đồng thời thường xuyên vẩy nước lên bông hoa. Cách này sẽ giúp bó hoa tươi lâu nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét