Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chọn hoa cưới phần 1

Hoa cưới là một trong những phụ kiện của ngày cưới dich vu hoa tuoi  mặc dù chỉ dùng một lần trong đời nhưng sẽ có ấn tượng đến mãi sau này khi về già. Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình sẽ sở hữu bó hoa đặc biệt nhất là duy nhất với chính mình. Nhưng với những người chưa hề có kinh nghiệm chọn hoa, hay không thể biết hết những loại hoa thường dùng để kết hoa đám cưới thì việc chọn hoa ngày cưới nói chung và dịch vụ tổ chức sự kiện  hoa cầm tay nói riêng không phải là điều đơn giản. Có rất nhiều thứ khiến các cô dâu băn khoăn như: “Hoa gì thì đẹp? Hoa gì thì hợp với mình? Hoa này hoa kia mình thích nhưng có phù hợp trong đám cưới hay không??..” Nếu vẫn còn những thắc mắc ấy, hãy tham khảo bải viết dưới đây. Ít nhiều sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định phù hợp giúp đám cưới của mình thêm lộng lẫy và trang hoàng hơn.

1. Thử váy cưới trước khi chọn hoa cưới
Thường thì các cô dâu sẽ đi đặt hoa cưới sau khi đã chọn cho mình bộ váy cưới phù hợp. Thế nên, hãy đem theo bộ báy cưới của mình hay không thì là ảnh cưới để người thiết kế hoa cưới có thể tạo ra bó hoa đẹp nhất và phù hợp nhất với trang phục mà bạn lựa chọn.Thiết kế của bó hoa cầm tay hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu hay màu sắc của chính chiếc váy cưới của bạn. Ưu điểm quan trọng của hoa cưới là lẵng hoa chúc mừng khai trương nó không che khuất chiếc váy cưới xinh đẹp mà thay vào đó làm hài hòa cùng váy, tôn thêm nét duyên dáng, nổi bật của cô dâu. Nếu được, hãy sử dụng một dải vải giống với chất liệu của váy cưới để bó cuống hoa, bạn sẽ có một bó hoa cầm tay kết hợp với trang phục rất bắt mắt.
2. Chọn kích thước và kiểu dáng hoa cưới cẩn trọng
Hay yếu tố này cần phải hài hòa với nhau, đồng thời cũng phải vừa vặn với cơ thể bạn điều nay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp thanh khiết của cô dâu trong ngày cưới. Nếu diện váy cưới có phần đuôi dài, đặt hoa tươi bạn có thể chọn cho mình một bó hoa cưới có phần dải ruy băng hơi thướt tha một tẹo, nhìn sẽ rất ăn rơ với trang phục bạn sẽ điệu đà và hơi kiêu xa một chút. Nhưng nếu muốn khoe vòng eo thon, hãy chọn 1 bó hoa nhỏ vừa hợp với cơ thể chứ không nên chọn bó hoa có kích thước quá lớn sẽ che mất đi ưu điểm trên cơ thể của bạn.
3. Chọn hoa đúng mùa
Có rất nhiều loại hoa chỉ mọc theo mùa và chỉ xuất hiện trong vài tháng mỗi năm nên giá thành của chúng thường thì không hề rẻ một chút nào. Vì vậy để tiết kiệm hãy chọn hoa đúng mùa, ví dụ nếu cưới vào tháng 4 hãy chọn cho đám cưới của mình loại hoa loa kèn thay vì chọn những bông hoa nở vào mùa đông.
4. Ghi dấu ấn cá nhân trong hoa cưới
Hãy cố gắng kết hợp những loại hoa cưới có ý nghĩa riêng với cô dâu chú rể hay những người thân trong gia đình đây là cách hay để gây ấn tượng với mọi người trong đám cưới. Ngoài ra, các cô dâu có thể trang trí bó hoa bằng những vật dụng nhỏ xinh quen thuộc mà ta vẫn thấy hàng ngày, ví dụ như buộc vào cuống hoa một chiếc khung ảnh nhỏ xinh bằng ngón tay chẳng hạn, trong đó có ảnh của người bạn đời, hay chiếc móc khóa có ảnh cưới của hai người, hoặc là chiếc huy hiệu mà bạn giành được hồi nhỏ... Đấy là những vật dụng mang ý nghĩa đối với bất kỳ cô dâu nào, nó thể hiện cá tính của cô dâu cũng như sẽ gây ấn tượng mạnh đối với những người khác.

Trên đây là 4 gợi ý cho cách chọn hoa cầm tay trong ngày cưới, hãy theo dõi bài viết sau để xem còn những gợi ý nào nữa nhé. Chúc bạn có một ngày trọng đại thật ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét