Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Lăng mộ bằng đá Ninh Bình và bảng giá lăng mộ bằng đá

Có thể cái tên lăng mộ bằng đá Ninh Bình đã được rất nhiều người nói đến khi có nhu cầu xây dựng mộ đá đẹp   cho ông bà tổ tiên. Nhưng tôi nghĩ vẫn còn một số người lo ngại vê chất lượng lăng mộ đá do chúng tôi sản xuất, họ nghĩ liệu rằng chúng có tốt như lời đồn. Chính lý do ấy mà bài viết ngày hôm nay tôi sẽ giúp bạn tin tưởng những sản phẩm của chúng tôi hơn.
Đặc điểm và chất lượng lăng mộ bằng đá tại Ninh Bình
Hiện nay, các mẫu lăng mộ đá ninh bình vẫn được biết tới là một trong những sản phẩm mộ đá có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Những ngôi mộ đẹp   Ninh Bình là một trong những sản phẩm được cho ra đời từ một làng nghề truyền thống với vật liệu cũng như khâu chuẩn bị đákỹ lưỡng như đá xanh hay một số đá tự nhiên chúng tôi không có bất kỳ một nghi ngờ gì về chất lượng sản phẩm do chúng tôi tạo nên.
Lăng mộ bằng đá Ninh Bình và bảng giá lăng mộ bằng đá
Giá lăng mộ bằng đá hiện nay là bao nhiêu?
Hiện nay kể cả những cơ sở trang làng nghề chúng tôi vẫn chưa có bảng giá chuẩn cho sản phẩm này bởi giá trị của chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như những yêu cầu của người mua như: yêu cầu riêng của người mua về thiết kế cũng như trạm trổ, loại mộ mà bạn đặt, kích thước của mộ, điêu khắc hoa văn; quãng đường vận chuyển mộ đá, thời điểm đặt hàng, địa hình nơi sẽ sử dụng để lắp đặt, thiết kế mộ đá, số lượng sản phẩm hay chất liệu, vật liệu, loại đá dùng làm mộ…
Những sản phẩm lăng mộ đá tại Ninh Bình
Cơ sở sản xuất Mẫu lăng mộ đẹp  thiên phú có bán cùng nhận các đơn đặt hàng đối với các sản phẩm: mộ có một mái che, hai mái che ha ba mái che, mộ đơn giản không mái che, mộ hình tròn, mộ bát giác, mộ đôi, mộ lục lăng, mộ tháp,… Và đối với mỗi một loại mộ ấy lại không cố định về kích thước, cùng mẫu mã mà rất đa dạng đảm bảo đáp ứng ánh mắt của khách hàng.
Ngoài ra, cơ sở cũng nhận các trường hợp mời tư vấn hay thiết kế các khu lăng mộ gia đình, quần thể lăng mộ bằng đá với kết cấu phức tạp, diện tích lớn hơn và yêu cầu chặt chẽ, thẩm mỹ đối với bố cục khu mộ cũng cao hơn. Một quần thể lăng mộ như vậy được coi là hợp phong thủy, có thẩm mỹ và hoàn chỉnh khi có đủ tất cả các hạng mục như: lan can đá, lăng thờ đá, thềm đá, cuốn thư đá, đỉnh hương đá, Những mẫu mộ đẹp   cùng một số vật dụng đá mỹ nghệ khác.
Chúng tôi một cơ sở đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này với tiêu chí vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm lăng mộ đá tốt nhất. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét