Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Tổng hợp những mẫu lăng mộ bằng đá đẹp nhất trong năm 2016

Những Mộ đá thanh hóa   bằng đá khối tại Ninh Vân hiện đang là một mặt hàng khá nổi trong việc sản xuất cũng như xây dựng lăng mộ cho gia tiên. Với chất liệu bền vững những mẫu lăng mộ bằng đá luôn mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những chất liệu cũng như những mẫu thiết kế khác.
Điểm qua một số những thiết kế lăng mộ bằng đá trong năm 2016
Thứ nhất: Mẫu mộ đá đơn giản. Mẫu Mộ đá ninh vân  đơn giản hay mộ bành đá là thiết kế mộ đá với kích thước nhỏ, lẻ, thích hợp làm với số lượng lớn trong một quần thể mộ. Với mộ đá đơn giản thì bạn có rất nhiều mẫu để lựa chọn như: mẫu mộ tam cấp kẻ triện, mẫu mộ tam cấp cải tiến, mẫu mộ ba cấp băm nhám, mẫu mộ kết hợp của hai loại đá, mộ đá xanh liền khối đơn giản,…
Tổng hợp những mẫu lăng mộ bằng đá đẹp nhất trong năm 2016
Thứ hai: Mẫu mộ đá mái đây là những mẫu lăng mộ bằng đá khối được cải tiến từ mộ đá đơn giản và được thiết kế thêm phầm mái ở trên đỉnh cũng như một số chi tiết kèm theo. Mộ đá mái được chia làm hai loại là mộ đá hai mái và mộ đá ba mái.
Thứ ba: Mẫu mộ đá đôi là loại mộ thường để đặt cho cặp vợ chồng hay với số lượng từ 2 người trở lên không chỉ tạo sự khác biệt mà còn thể hiện sự gắn bó khăng khít của người đã khuất. Có rất nhiều mẫu mộ đôi đá đẹp như: mộ đôi đá tam sơ, mộ đôi công giáo, mộ đá đôi hai đao, ba đao…
Thứ tư: Mẫu mộ đá lục lăng, cấu tạo của Lăng mộ đá đẹp  lục lăng là sáu cạnh, sáu mặt gồm lớp đê, lớp thân và phần nắp mộ. Mộ đá lục lăng  là mẫu mộ đá đẹp được thiết kế với rất nhiều mẫu mộ khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Thứ năm: Mẫu mộ đá bát giác là loại mộ đá đặc biệt có tám mặt, tám cạnh, yêu cầu cao về độ chính xác, kích thước hợp với lỗ ban phong thủy, hoa văn tinh tế, sâu sắc.
Thứ sáu: Một số mẫu mộ đá khác, đây là những mẫu Mộ đá xanh   mà do chính bạn thiết kế chi tiết hoặc mô tả cho chúng tôi ý tưởng của bạn để tôi có thể thiết kế những mẫu lăng mộ đá theo ý tưởng của bạn. Những mẫu thiết kế do chính bạn thiết kế có thể là một trong những mẫu lăng mộ đá đẹp nhất năm.
Hãy đến với cơ sở chúng tôi để bạn có thể thỏa sức thiết kế những mẫu lăng mộ đá theo cách của riêng bạn cũng như tìm kiếm cho mình những mẫu lăng mộ đá đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét