Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mẹo chọn lăng mộ bằng đá khối khi mua hàng

Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay thì nhưng nhu cầu về hàng hóa là rất cao, Mỗi khi có quyết định mua một sản phẩm gì đó thì ai cũng có thói quen tìm hiểu cũng như so sánh các dòng sản phẩm với nhau và đưa ra quyết định lựa chọn dòng sản phẩm của công ty nào. Với mặt hàng Mẫu lăng mộ đá đẹp  cũng không ngoại lệ. Dưới đây sẽ là một số mẹo nhỏ giúp bạn mua được những chiếc lăng mộ không chỉ đảm bảo về mặt hình thức mà chất lượng cũng được đảm bảo nữa.
Lựa chọn lăng mộ bằng đá khôi khi mua hàng
Chọn thợ có tay nghề, kinh nghiệm: dù cho bạn có chọn được đá là loại tốt nhất, đẹp nhất mà tay nghề thợ của mình kém thì Những mẫu mộ đẹp  làm ra cũng không thể đẹp được. Và sản phẩm do những người thợ lành nghề tạo ra thường sẽ rất tinh tế, mang tính mỹ thuật cao mang đến sự thu hút đối với những người biết thưởng thức.
Mẹo chọn lăng mộ bằng đá khối khi mua hàng
Chọn vật liệu làm mộ đá: đây là bước quan trọng quyết định tính bền và đẹp của sản phẩm trong đó chất liệu, vật liệu được chọn phải là loại đá đẹp, nếu là đá tự nhiên còn nguyên khối thì cần đảm bảo có sự đồng đều về màu sắc, không có dấu hiệu rạn nứt, vân đá phải đồng đều và mịn.
Thông tim cần có khi khách hàng đi mua hàng
Mẹo chọn lăng mộ đá: một mộ đá hoàn mỹ khi chúng đảm bảo tính cân đối, hợp lý của tổng thể, kích thước hợp phong thủy, hoa văn tinh tế, chạm khắc gọn gàng không gây rối mắt cho người xem. Tốt nhất là bạn nên đặt mua sản phẩm của cơ sở đá mỹ nghệ của chúng tôi
Đối với mộ đá thì mỗi một mức tiền sẽ có một kiểu Mẫu lăng mộ đá   khác nhau: Để sở hữu một chiếc mộ đá đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo thẩm mỹ cao thì đồng nghĩa với việc bạn cần bỏ ra một số tiền lớn hơn so với những chiếc mộ đá có diện tích nhỏ hẹp, hoa văn đơn giản, chất lượng đá kém hơn.
Cần xem xét kỹ các thành phần của mộ đá: lớp đế mộ đá thường băm nhám lớp đế lót và trạm hoa văn cánh sen cho lớp đế sen. Đối với lớp hộp mộ cần chọn sao cho phía trước là 2 bưng chữ thọ cách nhau bởi cột đá vuông, 2 bên là 2 tấm bưng khác trạm hoa văn (có thể trạm tùng cúc hoặc rồng phượng); tấm bưng ở phía sau thường được trạm hoa sen để hợp với khung cảnh nơi đặt mộ đá. Đặc biệt chú ý chọn nắp mộ phải chắc chắn,Mộ đá khối  không có khe hở để đảm bảo kín đáo.
Chọn lăng mộ đá cũng rất quan trọng và cần tính cẩn thận, kỹ lưỡng. Hy vọng với những chú ý ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm này cũng như chọn cho mình được những sản phẩm tốt nhất, đạt chất lượng cùng tiêu chuẩn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét