Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Món quà ý nghĩa thay lời chúc

Hàng năm, có rất nhiều những ngày lễ đặc biệt như sinh nhật, khóa học cắm hoa ngày quốc tế phụ nữ, ngày 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam…và còn rất nhiều những ngày lễ quan trọng khác của những người thương yêu nhau. Tất cả những ngày này đều cần sự quan tâm , lời chúc từ đối phương. Nhưng theo các bạn phái yếu thì món quà gì sẽ làm cho các bạn cảm thấy ý nghĩa nhất? Có thể là một món quà đắt tiền , điện hoa hà nội giá rẻ đồ cao cấp hay đơn giản chỉ là những bông hoa và kèm theo một tấm thiệp.
Theo quan niệm của một số người thì lời chúc quan trọng hơn là một món quà . Họ coi trọng sự thật lòng hơn , tuy nhiên con người không phải ai cũng có tài ăn nói, không phải ai cũng có trình độ thuyết phục người khác một cách hoàn hảo. hơn nữa, nếu nói nhiều từ thân mật quá thì nhiều người sẽ cho rằng nịnh nọt, sến sẩm. Bởi vì thế mới có sự xuất hiện của quà cáp. Những món quà đã giúp cho những người e dè , ngại tiếp xúc , thô lỗ, cọc cằn không biết cách ăn nói thể hiện tình cảm. Trong số hàng nghìn món quà thì tôi nghĩ một bó hoa, hay đơn giả chỉ là một bông hoa hoa sinh nhật đẹp cũng đủ để thể hiện tình cảm rồi. Bởi hoa tuy đơn giản nhưng là loài có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt, hoa tượng trưng cho  vẻ đẹp người phụ nữ, hoa thay lời nói, lời tâm sự giữa con người với con người.

Một bóa hoa tùy thuộc vào độ tuổi và tính cách, sở thích người nhận mà tặng thì bó hoa càng thêm ý nghĩa. Ví dụ như đối với người sinh thành – mẹ là người vất vả nhất. Nếu bạn là người tâm lý, biết suy nghĩ thì nhân những ngày đặc biệt dành cho mẹ hãy ra chợ tự tay chọn nguyên liệu và nấu một bữa ăn nho nhỏ, kèm theo một bó hoa mà mẹ thích thì ý nghĩa của bó hoa nhân lên gấp bội lần. Bởi mẹ là những người hiểu chúng ta nhất, nên chỉ cần nhận được bó hoa không cần nói gì thì mẹ cũng đủ hiểu tình cảm của bạn

Đối với người yêu nhau thì sự xuất hiện bất ngờ cùng với bó hoa luôn là sự lựa chọn hoàn hỏa nhất . Vừa làm cho hoa cưới cầm tay người bạn yêu cảm động, vừa làm cho tình yêu của 2 người thêm bền đẹp.Đối với con gái thì đôi khi không cần những gì quá đắt , quá cao sang mà chỉ cần những bông hoa tươi thắm cũng đủ cho ta siêu lòng. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp ích cho những người còn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho ý nghĩa đối với người mình yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét