Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Ý nghĩa của hoa ngày 20/10

Ngày 20/10 là dịp để những người chồng, người cha – người đàn ông của gia đình thể hiện lòng mình với chị em phụ nữ, dich vu giao hoa đặc biệt là với mẹ, đấng sinh thành ra chúng ta.
Vào những ngày này, bên những món quà quen thuộc như mỹ phẩm, quần áo, đồ trang sức, hay vật dụng trong gia đình… thì tặng hoa tươi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để gửi tặng người phụ nữ của bạn. Hoa tươi hiện nay vốn là món quà vô cùng ý nghĩa và cong ty chuyen to chuc su kien tình cảm. Thế nhưng, việc lựa chọn loài hoa phù hợp và ý nghĩa nhất đối với người phụ nữ của mình thì chưa hẳn ai nào cũng nắm được.
Hãy tham khảo ý nghĩa của những loài hoa dưới đây để chọn được món quà ý nghĩa nhất gửi tặng đến người phụ nữ của mình nhé.

Hoa địa lan
Nếu mẹ bạn là một người phóng khoáng, có cách sống hiện đại và là người có địa vị trong xã hội thì nên tặng những loài hoa sang trọng như địa lan.
Hoa địa lan chính là biểu tượng cho sự hăng hái nhiệt tình, ngoài ra những bó hoa địa lan còn là phần thưởng cho những người mẹ chăm chỉ lao động.
Hoa hồng
Đối với một bà mẹ sống tiết kiệm và là một người phụ nữ giản dị thì nên chọn những loài hoa trang nhã như hoa hồng.
Hoa hồng dành tặng mẹ nói lên tình yêu cao quý, vẻ đẹp và sự chung thủy. Mẹ luôn là một người phụ nữ hoa khai trương đẹp nhất mà không ai có thể thay thế được. Và tình yêu của con dành cho mẹ thì sẽ không bao giờ thay đổi.
Hoa lily
Nếu mẹ của bạn là người phụ nữ cao thượng nhất, mẹ luôn vững tâm vượt qua tất cả những khó khăn, cám dỗ đời thường để chăm lo cho con, cho hạnh phúc gia đình thì nên tặng hoa lily cho mẹ nhân ngày 20/10 để tôn vinh sự cao thượng của tình mẹ. 
Hoa cẩm chướng hồng
Nếu tặng mẹ  giỏ hoa cẩm chướng hồng sẽ tượng trưng cho lòng quý mến, tình yêu thanh cao của bạn dành cho người mẹ đánh kính của mình.
Hoa hướng dương
Hoa hướng dương tặng mẹ để thể hiện niềm tin và hi vọng. Mẹ chính là niềm tin và hi vọng của con.
Hoa đồng tiền
Mẹ đã vượt qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, vất vả và thử thách phải chịu sự vất vả và dich vu hoa tuoi thiếu thốn để cho con để có được cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Vì thế, tặng hoa cho mẹ bằng hoa đồng tiền với ý nghĩa thể hiện sự kiên cường của mẹ. 
Hoa loa kèn
Hoa loa kèn là loài hoa tượng trưng cho nghĩa của từ Mẹ. Vì thế, hoa loa kèn là một lựa chọn vô cùng ý nghĩa của người con dành cho mẹ của mình.
Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn thể hiện lòng bao dùng của lòng Mẹ. Cho dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét